Cao đẳng điều dưỡng

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 14:28

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Y Dược là khối ngành có điểm chuẩn đầu vào luôn nằm trong Top cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Vậy, với những thí sinh có nguyên vọng học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018, điểm thi phải đạt bao nhiêu mới đỗ vào ngành học này?

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín & chất lượng.

Nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng luôn nhận được sự quan tâm & đầu tư của nhà nước. Bên cạnh đó, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng ngày một tăng cao. Việc đẩy mạnh công tác đào tạo và nâng cao chất lượng nhân lực ngành Điều dưỡng đang là yêu cầu bức thiết hiện nay. Đây chính là cơ hội lớn cho các thí sinh yêu thích và lựa chọn theo học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội uy tín

Ngành Điều dưỡng hiện đã đóng vai trò nòng cốt trong hệ thống y tế. Tuy nhiên, bài toán về nhân lực vẫn luôn khiến những nhà chức trách đau đầu. Chính vì thế, việc đào tạo bổ sung Điều dưỡng viên đang được các cơ sở đào tạo hết sức chú trọng. 

Địa bàn Hà Nội có khá nhiều cơ sở đào tạo ngành Điều dưỡng hệ Cao đẳng nhưng địa chỉ uy tín và đáng tin cậy thì thực sự không có nhiều. Vì vậy, lựa chọn môi trường học tập chất lượng ngành Y Dược không phải là việc dễ dàng đối với nhiều thí sinh.

Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tốt nhất trên địa bàn Hà Nội hiện nay phải kể đến trường Cao đẳng y dược Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đã đào tạo ra hàng nghìn điều dưỡng viên giỏi, hoàn chỉnh y đức góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành trong bối cảnh khan hiếm điều dưỡng viên như hiện nay.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh ngành Điều dưỡng trình độ Cao đẳng, "cánh cửa mở" cho tất cả các thí sinh có nguyện vọng học ngành Điều dưỡng khi điều kiện xét tuyển chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT & bổ túc THPT.

Điểm chuẩn Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội có cao không?

Thí sinh có nhu cầu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

phải đạt điều kiện xét tuyển là tốt nghiệp THPT.

Quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018 có nhiều thay đổi. Nhưng việc xét tuyển ngành Y Dược hệ Cao đẳng không có biến động nhiều. Năm nay, để có thể học tập tại các trường Cao đẳng, thí sinh cần phải đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, đó chính là tốt nghiệp THPT. Đảm bảo điều kiện này, thí sinh đã cầm chắc trong tay cơ hội được học tập & theo đuổi ước mơ trở thành Điều dưỡng viên, làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau để được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng:

- Hồ sơ xét tuyển hệ Cao đẳng  Y Dược theo mẫu của trường Cao đẳng y dược Sài Gòn;

- Bản sao công chứng bảng điểm, bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa;

- Bản sao công chứng học bạ;

- Bản sao công chứng CMND;

- Sơ yếu lý lịch có xác thực địa phương;

- Bản sao công chứng giấy khai sinh;

- 04 ảnh 3x4 có ghi thông tin mặt sau ảnh;

- 01 phong bì có dán sẵn tem thư, bên ngoài thí sinh ghi đầy đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại liên hệ;

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng tại trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là 3 năm. Trong thời gian đó, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn & kỹ năng cần thiết để có thể đáp ứng tốt công việc ngay sau khi rời ghế nhà trường.

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Chính quy đủ điều kiện học liên thông đại học (nếu có nhu cầu), đồng thời có thể thi tuyển công chức nhà nước.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chính quy năm 2018 bằng một trong hai cách sau:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn;

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đây.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thời gian nộp hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018

Thời gian nộp hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM 2018

Bạn là thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc chuẩn bị tốt nghiệp THPT đang muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM và...
Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018

Ngoài chất lượng đào tạo, điều kiện học tập thì học phí Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 cũng là tiêu chí được thí...