Tin y dược

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 11:29

Con gái học ngành Y là những cô gái bản lĩnh

Con gái học ngành Y luôn có một chút gì đó lớn hơn tuổi, cư xử đứng đắn. Khiến các chàng trai e dè khi tiếp xúc. Thế nhưng nếu ai có vợ làm ngành Y thì đúng là một tài sản vô giá đó.

 

DượcNhững lý do nên yêu con gái học ngành Y

Giản dị

Hầu như các cô gái học ngành Y mà bạn gặp đều không điệu đà phấn son quần áo nọ kia. Các cô ấy thật sự giản dị, giản dị đến mức tôn lên nét nhẹ nhàng và nữ tính thanh tú. Khiến các chàng trai mê mẩn ngắm nhìn. Nếu bạn nhìn thấy các nàng khoác trên mình chiếc áo blouse trắng thì chắc chắn rằng bạn sẽ bị họ đốn tim đó.

Giỏi giang

Ngay từ khi bước chân vào cánh cổng đại học Y, Cao đẳng Dược họ đã là những cô gái giỏi giang với số điểm cao ngất ngưởng. Đôi khi bạn phải tự nghĩ rằng sao lại giỏi đến thế nhỉ. Trong học tập con gái học y rất thông minh cộng thêm sự chăm chỉ kiên trì, rèn luyện trong học tập và nghiên cứu. Các cô nàng là hình mẫu mà nhiều người ngưỡng mộ.

Mạnh mẽ

Đặc biệt con gái học ngành Y được xem là những người bản lĩnh, những buổi thực tập đi viện đều gặp phải những áp lực công việc có thể khiến các nàng mặc dù ở nhà tiểu thư cũng phải trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Bạn lỡ yêu cô nàng này sẽ không bao giờ phải lo nàng nhõng nhẹo hay dựa dẫm vào bạn đâu. Cô ấy sẽ luôn là người ở bên cạnh bạn sẵn sàng đối đầu với những khó khăn, cùng bạn vượt qua mọi thử thách.

Luôn được chăm sóc

Yêu một cô gái học Y, bạn sẽ có riêng cho mình một bác sỹ chăm sóc sức khỏe cho mình mà không lo ngại vấn đề gì. Những kiến thức chuyên ngành Điều Dưỡng được đào tạo ở trường có thể giúp bạn đảm bảo được sức khỏe của mình khi bạn ốm, mệt sẽ có người kê đơn thuốc cho bạn. Thế nhưng, đừng làm khổ cô ấy nhé, bởi dù có mạnh mẽ đến mấy thì cô ấy cũng chỉ là con gái mà thôi. Bạn vẫn phải quan tâm và thương yêu nhiều hơn nữa nhé.

Người lớn

Con gái học Y thường lớn hơn trước tuổi. Những suy nghĩ và hành động của cô ấy đều chín chắn và biết cách sống bản lĩnh vững vàng trong cuộc sống. Yêu một cô nàng học Y đôi khi bạn cũng phải gặp nhiều tình huống như trẻ con, thế nhưng có những lúc lại không khác gì bà cụ non.

YCon gái học ngành Y là những cô gái bản lĩnh

Giao tiếp tốt

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, những sinh viên ngành Y đã được đào tạo các kỹ năng giao tiếp. Sau này khi ra trường, hàng ngày nàng đều tiếp xúc với rất nhiều người bệnh và người thân của họ nên kỹ năng này thực sự được phát huy.

Giàu lòng nhân ái

Thu Huyền - sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cho biết : Các bạn học ngành Y đều có ước mơ và mong muốn mang sức khỏe và niềm vui cho nhiều bệnh nhân cũng như chăm sóc sức khỏe cho gia đình của họ. Các bạn ấy sẽ đồng cảm với những khó khăn những khổ đau mà nhiều người đang gặp phải. Nàng luôn cố gắng hết sức mình để có thể giúp đỡ được mọi người.Yêu một cô gái học Y, bạn sẽ luôn cảm thấy rung động và tự hào vì mình có được tình yêu của một cô gái nhân hậu, giàu tình yêu thương.

Yêu một cô gái học Y, có lúc bạn sẽ buồn vì nàng cực kỳ bận rộn, lúc lên giảng đường, khi lên Viện.... và không có nhiều thời gian dành cho bạn. Thế nhưng nàng luôn cần nhận được sự cảm thông của bạn, luôn cố gắng dành thời gian nhiều nhất để được ở bên bạn, quan tâm, lắng lo cho bạn. Bởi vậy, hãy thương cô gái ấy nhiều hơn có thể, bởi còn rất nhiều người cần sự giúp đỡ của cô ấy và cô ấy đã thực sự vất vả nhiều rồi…

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Zinnat - thuốc điều trị bệnh nhiễm khuẩn có tốt không?

Zinnat - thuốc điều trị bệnh nhiễm khuẩn có tốt không?

Một trong những loại thuốc kháng sinh điều trị nhiễm khuẩn Zinnat được sử dụng phổ biến hiện nay. Để đảm bảo an toàn...
Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Hiện nay khá nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm mục đích tìm kiếm thêm cơ hội...