Liên thông

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 16:27

Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

Sinh viên có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần phải nắm rõ về hồ sơ để nộp đăng ký xét tuyển năm 2018.

liên thôngTrường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - địa chỉ đào tạo chất lượng

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh trên khắp cả nước cũng như xu thế phát triển của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn một trong những địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM chất lượng nhất hiện nay tuyển sinh liên thông với thời gian đào tạo rút ngắn và mức chi phí tiết kiệm.

Nhà Trường đi đầu trong xu thế kết hợp đào tạo lý thuyết gắn liền thực hành, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và bổ sung trang thiết bị vật chất hiện đại. Nhờ đó, sinh viên theo học y dược Sài Gòn được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để nhanh chóng bắt tay vào công việc chuyên môn ngay sau khi ra trường.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược TPHCM từ 15 -18 tháng . Thí sinh có thể chọn lựa các khung giờ học ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần để duy trì công việc hiện tại, đảm bảo cuộc sống và hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

Không như những năm trước, các thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược phải tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành Dược mới được phép học liên thông. Tuy nhiên, theo quy chế tuyển sinh liên thông mới nhất, nhằm giúp cho các thí sinh học tập trong lĩnh vực ngành Y Dược có cơ hội học liên thông, người học phải đáp ứng được điều kiện học liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 như sau:

Người học đã tốt nghiệp Trung cấp Dược TPHCM hoặc Trung cấp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe, như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm, Trung cấp Hộ sinh, Y sĩ đa khoa…

Sinh viên có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược nếu như thí sinh đó không tốt nghiệp đúng hệ trung cấp chuyên ngành Dược.Những thí sinh có nhu cầu học Liên thông lên Cao đẳng Y Dược TPHCM cần phải đáp ứng được điều kiện trên mới có thể nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

hồ sơ học liên thôngHồ sơ học liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM

Các bạn thí sinh sau khi đáp ứng được những điều kiện mà nhà trường đã đưa ra cho thể chuẩn bị cho bản thân một bộ Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng theo mẫu của nhà trường
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản sao đã công chứng giấy khai sinh.
  • Chứng chỉ Chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ở các ngành nghề khác không đúng chuyên ngành Dược)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác nếu thí sinh có.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ : 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Những điều cần biết khi muốn liên thông Đại học ngành Dược

Những điều cần biết khi muốn liên thông Đại học ngành Dược

Nhiều học sinh học Cao đẳng Dược nhưng vẫn có mong muốn học lên cao để trau dồi thêm kĩ năng và trau dồi thêm kinh...
Điều kiện học Liên thông Cao đẳng y Dược Hà Nội

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng y Dược Hà Nội

Điều kiện để học Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội là gì? Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo về điều kiện để...