Liên thông

Thứ sáu: 01/06/2018 lúc 18:40

Điểm chuẩn liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM

Sài GònTrường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - Địa chỉ đào tạo liên thông chất lượng

Trong nền kinh tế phát triển hội nhập, theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa cùng tình trạng ô nhiễm ngày càng cao như hiện nay thì nguy cơ môi trường chứa nhiều nguồn bệnh nguy hiểm là rất cao. Trong khi đó tình trạng già hóa dân số ngày một cao như hiện nay đòi hỏi lượng lớn nguồn nhân lực ngành y tế chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh.

Với tình trạng thiếu hút nguồn nhân lực ngành y tế như hiện nay thì đội ngũ sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Dược càng có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm với mức thu nhập hấp dẫn ngay sau khi ra trường. Hiện nay nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng chủ yếu đang ở trình độ trung cấp. Theo đó để nâng cao trình độ, chất lượng tay nghề của các học viên, Trung cấp Y Dược TPHCM thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Y Dược, giúp sinh viên có thêm kiến thức chuyên sâu và nắm được những kỹ năng thực hành thực tế sau khi ra trường.

Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM phải thi những môn nào?

Những thí sinh có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược cần phải trải qua đợt thi tuyển bao gồm 3 môn:

  • Môn cơ sở
  • Môn cơ sở chuyên ngành
  • Môn chuyên ngành.

Nội dung các bài thi gắn liền với những kiến thức và những kỹ năng chuyên sâu mà thí sinh đã được học ở Trung cấp. Sinh viên cần học chắc kiến thức trước khi xét tuyển.

Không quá khó khăn như thi tuyển Liên thông Đại học, mức độ thi tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM luôn ở mức nhẹ nhàng mà các thí sinh có thể dễ dàng vượt qua chúng.

Điểm chuẩn liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM

Điểm chuẩn liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM, thí sinh muốn trúng tuyển kì thi tuyển sinh liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018, thí sinh cần đạt được các điều kiện: Tổng điểm của cả 3 môn thi đạt được ngưỡng điểm sàn theo quy định của Nhà trường, trong đó không có môn nào bị điểm liệt.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM là bao lâu?

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược là 15 – 18 tháng tùy thuộc vào đối tượng đầu vào. Trong thời gian này học viên được đào tạo đầy đủ những kiến thức chuẩn chuyên ngành, được thực hành thực tế tại bệnh viện, phòng khám liên kết với Nhà trường. Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể tham gia ứng tuyển tại tất cả các công ty dược phẩm, bệnh viện, nhà thuốc… trên toàn quốc.

thời gian học liên thông

Thời gian học liên thông Cao đẳng Y Dược 

Hiện Nhà trường có các lớp học vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 – 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật giúp thí sinh có nhiều lựa chọn nhằm phù hợp với quỹ thời gian bản thân có.

Theo đó nếu học viên có nhu cầu đăng ký học liên thông từ trình độ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược – Cao đẳng y dược Sài Gòn cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết bao gồm:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng và bảng điểm Trung cấp Dược.
  • 04 ảnh 3×4 + 01 Bản sao giấy khai sinh công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin gồm họ tên + Địa chỉ và SĐT của người học vào phần người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ : 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Những điều cần biết khi muốn liên thông Đại học ngành Dược

Những điều cần biết khi muốn liên thông Đại học ngành Dược

Nhiều học sinh học Cao đẳng Dược nhưng vẫn có mong muốn học lên cao để trau dồi thêm kĩ năng và trau dồi thêm kinh...
Điều kiện học Liên thông Cao đẳng y Dược Hà Nội

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng y Dược Hà Nội

Điều kiện để học Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội là gì? Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo về điều kiện để...