Liên thông

Thứ năm: 22/03/2018 lúc 17:10

Liên thông Cao đẳng hệ vừa học vừa làm là gì ?

liên thôngLiên thông hệ Cao đẳng vừa học vừa làm để nâng cao trình độ

Vậy, những sinh viên hệ liên thông Đại học học ngoài giờ hành chính có cơ hội để học lên Cao học không? Đó luôn là vấn đề thắc mắc của những đối tượng học liên thông muốn học lên Cao học. Và việc học liên thông Vừa làm vừa học này đem lại những thuận lợi và không thuật lợi như thế nào. Dưới đây là một vài điều về liên thông hệ Vừa làm vừa học.

Hệ Cao đẳng vừa làm vừa học là gì?

Đào tạo Vừa làm vừa học là loại hình đào tạo dành cho đại đa số người vừa đi học vừa đi làm để hoàn thiện kiến thức chuyên môn hoặc muốn học thêm một ngành khác với ngành mình đang làm. Các buổi học thường học buổi tối, chương trình học cũng giống như Cao đẳng chính quy. Bằng được cấp là bằng Vừa làm vừa học.

Có nên học hệ Cao đẳng vừa học vừa làm hay không?

Bạn nên lựa chọn hệ cao đẳng vừa học vừa làm với những lợi ích sau khi phù hợp với điều kiện và công việc của bạn như:

– Tham gia hệ cao đẳng vừa học vừa làm sẽ rút ngắn được thời gian học: Học chính quy mất 3 năm, liên thông Cao đẳng Dược chỉ mất 18-20 tháng.

– Bạn có nhiều thời gian hơn để tích lũy kinh nghiệm và làm việc: ban ngày bạn vẫn đi làm bình thường vì hệ cao đẳng vừa học vừa làm sẽ tạo điều kiện cho các bạn và lịch khóa học thường áp dụng vào buổi tối.

– Giá trị của bằng cao đẳng hệ vừa học vừa làm bằng cấp nhận được bạn vẫn có cơ hội tham gia thi cao học, cơ hội khi đi xin việc,…

liên thôngCó nên học hệ Cao đẳng vừa học vừa làm hay không?

Giá trị bằng cao đẳng hệ vừa học vừa làm - Bằng vừa làm vừa học có dễ xin việc không?

Bằng liên thông hệ Vừa làm vừa học có giá trị pháp lý tương đương với bằng ĐH chính quy.

Theo TT số 05/2012/TT – BNV ngày 24/10/2012 quy định: “Các loại hình đào tạo đều có giá trị pháp lý như nhau”. Vì vậy, Sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cử nhân Cao đẳng hệ VLVH có giá trị pháp lý tương đương so với các bằng CĐ chính quy khác. Đồng nghĩa với việc, Sinh viên sở hữu bằng liên thông hệ VLVH hoàn toàn có cơ hội khi xin vào làm việc tại các Bộ ngành, doanh nghiệp nhà nước ...

Nhiều giảng viên CĐ - Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn cho rằng, một ưu điểm khi học liên thông hệ VLVH là người học có thể vừa đi học vừa đi làm nên khi ra trường, họ không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn có nhiều kinh nghiệp trong công việc thực tế, lại không phải mất một thời gian học việc. Vì vậy, học liên thông hệ VLVH  đã thật sự là cơ hội tốt để người đã đi làm nâng cao trình độ của mình.

Linh hoạt về mặt thời gian

Đặc biệt của chương trình vừa học vừa làm này là người học sẽ luôn được “ưu tiên” và chủ động trong công việc của mình. Người học có thể lựa chọn cho mình lịch học phù hợp nhất với công việc hàng ngày. Nhà trường còn mở nhiều lớp học vào ngày cuối tuần và các buổi tối giúp cho người học có thêm nhiều thời gian để chọn lựa tốt hơn nữa. Chương trình học cũng tương tự như các hệ đào tạo chính quy cùng ngành khác, nhưng người học sẽ chỉ phải hoàn thành đúng và đủ số thời gian, kiến thức theo quy định của ngành học mà không cần tham gia học vào một số môn phụ hay tự chọn khác.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Những điều cần biết khi muốn liên thông Đại học ngành Dược

Những điều cần biết khi muốn liên thông Đại học ngành Dược

Nhiều học sinh học Cao đẳng Dược nhưng vẫn có mong muốn học lên cao để trau dồi thêm kĩ năng và trau dồi thêm kinh...
Điều kiện học Liên thông Cao đẳng y Dược Hà Nội

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng y Dược Hà Nội

Điều kiện để học Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội là gì? Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo về điều kiện để...