Cao đẳng xét nghiệm

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 15:47

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Với điều kiện xét tuyển vô cùng đơn giản, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn miễn thi đối với tất cả các thí sinh trên cả nước.

điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo xét tuyển đối với các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT

Ngành Kỹ thuật Xét nghiệm tuy là một ngành mới ở Việt Nam nhưng lại là một trong những ngành phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Nhu cầu sử dụng các dịch vụ xét nghiệm tương đối lớn. Nhu cầu tuyển sinh Kỹ thuật viên Xét nghiệm đang được đẩy mạnh bởi nhân lực ngành xét nghiệm hiện nay không có nhiều, không thể đáp ứng kịp yêu cầu của người dân. Do đó những thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét nghiệm sẽ có tương lai vô cùng rộng mở. Để giúp mọi thí sinh đều có cơ hội thực hiện ước mơ, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018 với điều kiện đơn giản, dễ dàng.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 như thế nào?

Từ khi các trường Cao đẳng Y Dược thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược được Bộ đưa ra có phần dễ dàng hơn cho các thí sinh. Theo đó, các trường Cao đẳng Y Dược được thực hiện xét tuyển theo các phương thức: Thi tuyển, Xét tuyển hoặc kết hợp giữa thi tuyển và xét tuyển. Để tạo điều kiện tốt nhất có thể cho các thí sinh, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn xét tuyển theo hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT, cụ thể như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH tương đương.
  • Có sức khỏe tốt để theo học theo quy định nhà trường

Không mắc các tiền án, tiền sự, hay trong thời gian thi hay án theo quy định của Pháp luật Việt Nam. Mọi thí sinh nếu đáp ứng điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học như trên đều có cơ hội trở thành tân sinh viên Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn năm 2018.

Là địa chỉ đi đầu trong công tác tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chất lượng, ngoài tuyển sinh lớp Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2018 bên cạnh đó Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn còn tuyển sinh các chuyên ngành mũi nhọn khác bao gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm Y học chính quy tại trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là 03 năm.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện tốt vai trò của một Kỹ thuật viên Xét nghiệm trong tương lai.

hồ sơ xét tuyển Sài GònHồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm bao gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Sài Gòn tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)
  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018:
  • 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Thí sinh đáp ứng đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018 hãy nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ theo 2 cách sau: Gửi trực tiếp đến văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc gửi chuyển phát nhanh theo đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tại

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Hiện nay khá nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm mục đích tìm kiếm thêm cơ hội...
Phát hiện bệnh tiểu đường qua những kỹ thuật xét nghiệm nào?

Phát hiện bệnh tiểu đường qua những kỹ thuật xét nghiệm nào?

Những phương pháp kỹ thuật xét nghiệm phát hiện bệnh tiểu đường dưới đây sẽ giúp các bạn  tránh được những biên...