Cao đẳng xét nghiệm

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 15:35

Vấn đề việc làm đối với sinh viên Cao đẳng xét nghiệm?

Vấn đề việc làm luôn được các bạn trẻ quan tâm nhất sau khi ra trường. Vậy cơ hội việc làm như thế nào đối với những sinh viên học chuyên ngành Cao đẳng xét nghiệm?

xét nghiệmHọc Cao đẳng Xét nghiệm để có việc làm ổn định

Ngành Xét Nghiệm y học là một ngành ít được các bạn chú ý bởi nghĩ rằng nó cơ hội việc làm thấp và rất khô khan. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nhân định thì nên học ngành này bởi nguồn nhân lực của ngành Xét Nghiệm rất ít, và với vai trò không thể thiếu trong lĩnh vực y tế cơ hội phát triện của ngành này trong tương lai là không thể phủ nhận.

Vai trò của ngành Xét nghiệm Y học trong ứng dụng Y Tế

Cùng với nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, ngành Xét nghiệm Y học đang trở thành một trong những ngành học được nhiều thí sinh và phụ huynh quan tâm.

Y học hiện đại ngày càng phát triển thì vai trò của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học lại càng không thể thiếu. Kỹ thuật viên dựa vào những máy móc hiện đại, phân tích kết quả các mẫu bệnh phẩm, phát hiện ra những vấn đề bất thường, từ đó định hướng chẩn đoán cho bác sĩ. Những kết quả xét nghiệm thường vô cùng chính xác, là cơ sở để bác sĩ khẳng định chẩn đoán lâm sàng và đề xuất giải pháp điều trị hợp lý nhất. Hiện nay, có đến 70% kết quả chẩn đoán phụ thuộc vào xét nghiệm Cơ hội việc làm của sinh viên Cao đẳng Xét Nghiệm có cao không?

Theo thống kê nước ta có khoảng 22 bệnh viện đa khoa tuyến TW trực thuộc bộ Y tế, và gần 100 bệnh viện đa khoa tỉnh, khu vực cùng khoảng hơn 65 bệnh viện chuyên khoa. Cùng với đó, các cơ sở y tế tư nhân như bệnh viện, phòng khám, phòng mạch tư nở rộ trong thời gian gần đây cũng mở ra nhiều cơ hội cho những bạn theo học ngành Xét nghiệm Y học. Chính thực tế này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những sinh việc Cao đẳng Xét Nghiệm sau khi ra trường có mức lương khởi điểm hấp dẫn cùng với chế độ ưu đãi tốt.

Gắn liền với nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sự khỏe con người trong xã hội hiện đại, vai trò của Xét nghiệm Y học trong công tác khám chữa bệnh thật sự là then chốt. Ngoài các vị trí công việc tốt tại các cơ quan như: viện xét nghiệm tuyến Trung ương; phòng xét nghiệm tại các Viện vệ sinh dịch tễ, trung tập y tế dự phòng cấp tỉnh,huyện… bạn trẻ tốt nghiệp ngành này cũng có thể tham gia vào các cơ quan,tổ chức có hoạt động xét nghiệm liên quan đến môi trường, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm…

xét nghiệm y họcHọc Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 

Nên học Cao đẳng Xét Nghiệm tại đâu để được đào tạo tốt nhất?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ - Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn xét tuyển Cao đẳng xét nghiệm theo hình thức xét học bạ và bằng tốt nghiệp THPT đối với tất cả các thí sinh trên toàn quốc. Với nhiều năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là địa chỉ được nhiều các bạn trẻ yêu thích ngành Y Dược lựa chọn, với chất lượng đào tạo đạt chuẩn Y Tế hằng năm nhà trường đào tạo hàng nghìn sinh viên có trình độ tay nghề cao, cung cấp một lượng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y Tế.

Ngoài 3 ngành chính là Cao đẳng Dược TPHCM , Cao đẳng Xét Nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng nhà trường còn đào tạo hệ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm, Dược, Điều dưỡng và liên thông trung cấp lên Cao đẳng Xét Nghiệm, Điều dưỡng, Dược.. cho nhiều đối tượng có nhu cầu theo họcThí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn nhanh chóng hoàn thành hồ sơ và gửi về địa chỉ của trường tại:

          ☉ Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

          ☉ Cơ sở 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Hotline liên hệ: 096.152.9898 - 093.851.9898

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Hiện nay khá nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm mục đích tìm kiếm thêm cơ hội...
Phát hiện bệnh tiểu đường qua những kỹ thuật xét nghiệm nào?

Phát hiện bệnh tiểu đường qua những kỹ thuật xét nghiệm nào?

Những phương pháp kỹ thuật xét nghiệm phát hiện bệnh tiểu đường dưới đây sẽ giúp các bạn  tránh được những biên...