Văn bằng 2

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 15:15

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Rất nhiều bạn có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nhưng lại không biết phương thức tuyển sinh của trường như thế nào? Và mức điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược để vào trường ra sao?

điểm chuẩn Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược  - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Mức Điểm chuẩn văn bằng 2 cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018 quy định như thế nào là thắc mắc của khá nhiều bạn học sinh. Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, trong những năm gần đây tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chính quy theo hình thức xét tuyển đã phần nào tạo điều kiện cho các bạn trẻ có thêm cơ hội được học tập. Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy theo hình thức xét tuyển đối với:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.
  • Thí sinh là người có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ, không vi phạm pháp luật.

Những điều kiện này cũng được áp dụng cho tất cả các chuyên ngành trong hệ đà

o tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn nói chung. Khi đã đủ điều kiện theo học, thí sinh chỉ cần chọn cho mình một ngôi trường uy tín, chất lượng và làm hồ sơ xét tuyển là hoàn thành quá trình đăng kí.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh trong cả nước, các tỉnh lân cận Hà Nội và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long TPHCM nhằm tạo thuận tiện cho tất cả thí sinh, học sinh có nhu cầu đăng kí theo học. Chính vì phạm vi tuyển sinh rộng như vậy nên nhà trường đã áp dụng đồng thời một lúc 3 hình thức nộp hồ sơ:

 - Nộp hồ sơ trực tuyến: tại đây

- Gửi hồ sơ qua đường bưu điện.

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 

Bộ lao động và xã hội quy định về thời gian học Văn bằng 2 đối với các trường Cao đẳng Y Dược. Đối với trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tỷ lệ thực hành chiếm tới 50-70%, lý thuyết chiếm 30-50%. Vì thế khung chương trình học được thiết kế đúng chuẩn cụ thể như sau:

02 kỳ đầu sinh viên được học các môn đại cương, trang bị kiến thức nền tảng một cách bài bản, những kỳ học tiếp theo tập trung học cơ sở ngành, chuyên ngành và đi thực tập để nâng cao tay nghề chuyên môn.

điểm chuẩn văn bằng 2Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Tuy nhiên với những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chỉ mất từ 18 – 20 tháng để học viên có được tấm bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện làm việc tại các cơ quan Y Dược theo quy định Nhà Trường. Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội dành cho từng đối tượng:

Thời gian học 18 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược Hà Nội…

Thời gian học 20 tháng: Đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Du lịch, Báo chí, Kế toán, Kinh tế…

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Giảm tải nhiều môn học đại cương cơ bản mà sinh viên đã hoàn thành trong chương trình học từ trước, thời gian học Văn...
Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Em đã đi làm rồi nhưng vẫn muốn học thêm cao đẳng về Dược thì trường có hệ đào tạo vừa học vừa làm không ạ?( Thu...