Văn bằng 2

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 16:19

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Giảm tải nhiều môn học đại cương cơ bản mà sinh viên đã hoàn thành trong chương trình học từ trước, thời gian học Văn bằng 2 được rút gọn nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức đề ra.

Trở thành Dược cao đẳng với chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Vai trò của ngành Dược

Dược phẩm (thuốc) có vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống con người. Dược phẩm có nhiệm vụ chữa trị sức khỏe cho con người, điều trị sức khỏe để con người có một sức khỏe ổn định. Ngành Dược là một ngành vô cùng quan trọng trong cuộc sống con người. Nếu như dược phẩm là công cụ trực tiếp chữa bệnh cho con người thì Dược sĩ là những người kết nối những loại thuốc phù hợp đến với người bệnh.Để có thể thực hiện tốt công việc, nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe của bản thân, người thân trong gia đình, bệnh nhân và phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân thì Dược sĩ cần được học tập và đào tạo trong một môi trường bài bản, có chuyên môn và trình độ bởi Y Dược là ngành học và làm việc liên quan trực tiếp đến tính mạng con người.Học Văn bằng 2 ngành Dược ngày càng được nhiều thí sinh, sinh viên quan tâm vì ngoài cơ hội việc làm rộng mở thì đây là một ngành học bạn có thể chăm sóc được sức khỏe cho những người thân yêu.

Tự hào mang tên vị Bác sĩ Alexander Sài Gòn - một trong những người có công rất lớn phát triển nển Y học Việt Nam. Vị hiệu trưởng đầu tiên của Trường Y Đông Dương (tiền thân của Đại học Y Hà Nội). Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là cơ sở đào tạo hàng đầu với trang thiết bị, đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở thực hành đầy đủ dụng cụ tiện nghi. Trường có những ưu việt trong chất lượng đào tạo cung cấp cho học sinh một môi trường học tập có chất lượng chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng đầu ra cho sinh viên có thể áp dụng ngay vào công việc nhanh chóng.

Văn bằng 2 cao đẳng Dược mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đằng Dược

Để tạo điều kiện cho thí sinh, học sinh có nhu cầu học trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn mở nhiều cơ sở đào tạo khác nhau trên toàn quốc với nhiều lớp khai giảng liên tục trong năm. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tương ứng với từng đối tượng cụ thể như sau:

Thời gian  đào tạo 18 tháng áp dụng đối với đối tượng tốt nghiệp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, Y dược như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh...

Thời gian đào tạo 20 tháng với đối tượng tốt nghiệp đại học, cao đẳng thuộc ngoài nhóm ngành sức khỏe như văn hóa, kinh tế, quản trị...

Khung thời gian học linh hoạt cho học viên : ngoài giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 hoặc đăng kí học vào Thứ 7 & Chủ Nhật.

Hồ sơ ứng tuyển của thí sinh bao gồm:

  • 01 Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường
  • 01 Bản sao công chứng bảng điểm, bằng tốt nghiệp Cao đằng, Đại học
  • 01 Sơ yếu lí lịch có công chứng xác thực địa phương
  • 04 ảnh 3*4 có ghi thông tin mặt sau ảnh ( tên, ngày sinh, điện thoại liên lạc...)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh phô tô công chứng

Hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Em đã đi làm rồi nhưng vẫn muốn học thêm cao đẳng về Dược thì trường có hệ đào tạo vừa học vừa làm không ạ?( Thu...
Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Có nhiều câu hỏi của bạn đọc và thí sinh gửi thắc mắc về cho ban tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng y dược Sài Gòn....