Văn bằng 2

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 16:09

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Có nhiều câu hỏi của bạn đọc và thí sinh gửi thắc mắc về cho ban tư vấn tuyển sinh trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Trong đó có khá nhiều bạn băn khoăn khi tìm kiếm một địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên

Câu hỏi của bạn đọc như sau : " Hiện tại mình đang đi làm nhưng mong muốn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì đâu là cơ sở đào tạo uy tín? Mình chỉ có thể đi học vào cuối tuần thì ở Hà Nội có trường nào đào tạo không?"

Nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường nhưng vẫn chưa thể xin được việc ngay, hoặc xin việc nhưng lại trái với chuyên ngành học trên trường của mình. Việc sinh viên học thêm một văn bằng nữa hiện nay đã trở nên phổ biến, vừa làm tăng thêm cơ hội việc làm cho bản thân đồng thời có thể học hỏi thêm kiến thức của một ngành học khác có thể áp dụng vào cho cuộc sống. Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội được nhiều sinh viên lựa chọn vì cơ hội việc làm và tính thực tế của ngành học này. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc về thời gian đào tạo Văn bằng 2 cũng như chưa biết được đâu là cơ sở đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng y dược Sài Gòn

Ngành Dược là ngành học có cơ hội tiềm năng làm việc vô cùng lớn.Xu thế toàn cầu hóa  và hội nhập cũng tạo điều kiện cho các công ty Dược phẩm trong nước và quốc tế mở rộng thị trường. Người bệnh có điều kiện được sử dụng những loại dược phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu điều trị, chăm sóc sức khỏe của người bệnh. Tuy nhiên đó cũng chính là thách thức với ngành Dược nói chung bởi vì cần phải có một đội ngũ nhân lực chất lượng cao, có chuyên môn. Chính vì thế đây cũng chính là cơ hội với những người học Cao đẳng Dược hoặc có mong muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khi tìm kiếm một cơ hội làm việc với mức lương hấp dẫn.

Để  tìm một cơ sở đào tạo uy tín thì thí sinh cần phải quan tâm đến nhiều tiêu chí như cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, chất lượng đào tạo, phương pháp đào tạo, thời gian thực hành, thực tế... Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên. Cơ sở đào tạo được ban giám hiệu trường đầu tư về hệ thống phòng học, phòng thực hành, thí nghiệm cho đến đội ngũ giảng viên là những thầy giáo, cô giáo, bác sĩ có chuyên môn đào tạo nhiều năm trong ngành và có kỹ năng giảng dạy sư phạm. Phương châm đào tạo của trường là hướng đến đào tạo sinh viên khi ra trường có thể áp dụng được ngay vào công việc thực tế, đáp ứng được nhu cầu xã hội. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được áp dụng linh hoạt cho sinh viên lựa chọn:

Thí sinh có thể học:

  • Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 ngoài giờ hành chính.
  • Học vào cuối tuần vào T7 & CN.


Cao đẳng y dược Sài Gòn - cơ sở đào tạo uy tín cho sinh viên theo học ngành Y Dược

Điều kiện đăng kí cho sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

  • 01 Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y - Dược
  • 01 Bản sao công chứng bảng điểm, bằng tốt nghiệp Cao đằng, Đại học
  • 01 Sơ yếu lí lịch có công chứng xác thực địa phương
  • Chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • 04 ảnh 3*4 có ghi thông tin mặt sau ảnh
  • 01 Bản sao giấy khai sinh phô tô công chứng

Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn số: 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Giảm tải nhiều môn học đại cương cơ bản mà sinh viên đã hoàn thành trong chương trình học từ trước, thời gian học Văn...
Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Em đã đi làm rồi nhưng vẫn muốn học thêm cao đẳng về Dược thì trường có hệ đào tạo vừa học vừa làm không ạ?( Thu...