Văn bằng 2

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 15:57

Hồ sơ học Văn Bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội bao gồm?

Rất nhiều các bạn trẻ có nhu cầu đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, thế nhưng lại không biết cần phải chuẩn bị những giấy tờ gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của mình.

hồ sơHồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Nếu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành bất kỳ trong hệ thống giáo dục quốc dân, có thể nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội để thử sức với những lĩnh vực tiềm năng như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm... Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2018 bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Thí sinh có hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM đủ điều kiện sẽ được nhập học ngay, thời gian đào tạo tương ứng với từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Thời gian học 20 tháng: Áp dụng với đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe.
  • Thời gian học 18 tháng: Áp dụng với đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên cácchuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…)

Thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Các bạn có nguyện vọng đăng ký học Văn bằng 2 yên tâm vì nhà trường sẽ liên tục mở lớp trong năm. Vì thế các bạn có thể nộp hồ sơ bất cứ lúc nào khi có nhu cầu.

Thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần tại địa chỉ: 

Sau khi tích lũy đủ khối lượng kiến thức cần thiết trong chương trình học, học viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện bằng cấp tối thiểu theo quy định của Bộ Y tế và Bộ Nội Vụ để làm việc tại các cơ quan Y tế trong cả nước. Sau khi hoàn thành khóa học các bạn có thể học liên thông lên Đại học để nâng cao bằng cấp cũng như kinh nghiệm của mình.

văn bằng 2Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn - Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 uy tín

Địa chỉ nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018

Là địa chỉ uy tín và chất lượng, mỗi năm thu hút được rất nhiều sinh viên đăng ký học. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tự hào là trường có thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và thực hành nâng cao tay nghề của sinh viên  những kỹ năng không thể thiếu với Y sĩ, Dược sĩ tương lai.

Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh... có thể gửi hồ sơ theo hai cách sau:

Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh. Hoặc nộp trực tiếp về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn theo địa chỉ: 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Giảm tải nhiều môn học đại cương cơ bản mà sinh viên đã hoàn thành trong chương trình học từ trước, thời gian học Văn...
Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Em đã đi làm rồi nhưng vẫn muốn học thêm cao đẳng về Dược thì trường có hệ đào tạo vừa học vừa làm không ạ?( Thu...