Văn bằng 2

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 15:24

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM

Phương thức xét tuyển, thời gian học, học phí, điểm chuẩn văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là những vấn đề được các thí sinh quan tâm nhất hiện nay. Vậy điểm chuẩn năm 2018 như thế nào?

điểm chuẩn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn xét tuyển miễn thi khi đăng ký học Văn bằng 2

Điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM

Theo quy định của Bộ lao động thương binh và xã hội trong những năm gần đây việc tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chính quy sẽ theo hình thức xét tuyển. Tạo điều kiện cho các bạn trẻ có nhiều cơ hội để học tập tại trường. Theo đó mức điểm chuẩn Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018 như thế nào là thắc mắc của khá nhiều các thí sinh. Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng y dược TPHCM như sau:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.
  • Thí sinh là người có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ, không vi phạm pháp luật.

Những điều kiện này cũng được áp dụng cho tất cả các chuyên ngành trong hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn nói chung và các ngành Văn bằng 2 khác như:

  • Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh
  • Văn bằng 2 Cao đẳng xét nghiệm

Khi đã đủ điều kiện theo học, thí sinh chỉ cần chọn cho mình một ngôi trường uy tín, chất lượng và làm hồ sơ xét tuyển là hoàn thành quá trình đăng kí. Nhà trường liên tục tuyển sinh trong năm vì thế khi có nhu cầu thí sinh có thể nộp hồ sơ qua 3 cách sau:

 - Nộp hồ sơ trực tuyến: tại đây

- Gửi hồ sơ qua đường bưu điện.

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của nhà trường

Lệ phí xét tuyển : 30.000 đồng / hồ sơ

hồ sơ Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược bao gồm

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM năm 2018

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM được áp dụng như sau: Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn chỉ mất từ 18 – 20 tháng để học viên có được tấm bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện làm việc tại các cơ quan Y Dược theo quy định Nhà Trường. Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược TPHCM dành cho từng đối tượng:

Thời gian học 18 tháng: Áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược TPHCM

Thời gian học 20 tháng: Đối với thí sinh đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Du lịch, Báo chí, Kế toán, Kinh tế…

Trong đó sinh viên khi theo học hệ văn bằng 2 sẽ được học thực hành chiếm thời lượng 70%, còn lại 30% sẽ học lý thuyết. 02 kỳ đầu sinh viên được học các môn đại cương, trang bị kiến thức nền tảng một cách bài bản, những kỳ học tiếp theo tập trung học cơ sở ngành, chuyên ngành và đi thực tập để nâng cao tay nghề chuyên môn.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Giảm tải nhiều môn học đại cương cơ bản mà sinh viên đã hoàn thành trong chương trình học từ trước, thời gian học Văn...
Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Em đã đi làm rồi nhưng vẫn muốn học thêm cao đẳng về Dược thì trường có hệ đào tạo vừa học vừa làm không ạ?( Thu...