Sức Khỏe & Đời Sống

Thứ bảy: 07/04/2018 lúc 14:41

Cư dân mạng tìm ra Facebook của cô giáo bắt học sinh uống nước giẻ lau bảng

Sự việc một học sinh lớp 3 nói chuyện trong giờ học bị cô giáo phạt uống nước giẻ lau bảng  hiện tại đã đến bệnh viện để kiểm tra toàn diện sức khỏe.

Theo thông tin có liên quan đến sự việc cô giáo Hương tại Hải Phòng phạt học sinh bằng hình thức uống nước giặt giẻ lai bảng vì tội nói chuyện riêng. Được biết, gia đình ông cùng gia đình cô Hương và đại diện của trường Tiểu học An Đồng đã vừa đưa cháu Phương Anh đến bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng để kiểm tra sức khỏe. Theo dự kiến trong chiều nay sẽ có kết quả về tình trạng sức khỏe của bé Phương Anh. Dựa trên kết quả để có thể xem được sự ảnh hưởng như thế nào sau khi uống nước giẻ lau bảng do cô Hương phạt.

Bé Phương Anh cho biết kể từ khi uống nước giặt giẻ lau bảng đến nay hàng ngày cháu thường bị nôn. Gia đình thấy vậy nên đã đưa cháu đi tiêm và giờ đã hết tình trạng buồn nôn.

Những ngày qua báo chí cùng nhau đồng loạt đưa tin và cơ quan chức năng cũng đã nhẩy vào cuộc, hiện cô giáo Hương đã bị sa thải. Trang cá nhân của cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương có tài khoản “FB nguyen.minhhuong” hiện tại đã không thể truy cập.

Facebook cô giáo Minh Hương

Ban giám hiệu nhà trường đã nhận được thông tin về sự việc diễn ra tại lớp 3A5 do cô Hương làm chủ nhiệm. Cô Hương đã phạt em Phương Anh bằng hình thức xúc miệng bằng nước vắt từ giẻ lau bảng vì có hành vi nói chuyện trong giờ học. Ngay sau đó Ban giám hiệu đã yêu cầu cô Hương phải tường trình về vụ việc. Cô Hương cũng đã thừa nhận hành vi của mình và nó đã diễn ra cách đây khoảng 2 tuần.

Những thông tin liên quan đến cô Minh Hương

Nhà trường cũng đã họp ban giám hiệu để xem xét xử lý và thông nhất hình thức kỷ luật với cô Hương. Nhà trường đã quyết định phê bình trước toàn thể hội đồng và tạm dừng chủ nhiệm lớp 3A5. Về bên phía cô Hương, cô đã nghiêm túc kiểm điểm và công khai xin lỗi gia đình em Phương Anh trước sự chứng kiến của đại diện ban phụ huynh nhà trường…

Cô Hương rất ăn năn về hành động của mình và mong gia đình em Phương Anh tha thứ vì hành động bột phát của mình. Thường trực Huyện ủy UBND huyện cũng đã trực tiếp làm việc tại trường Tiểu học An Đồng và đưa thông báo số 185, nhằm chỉ đạo đơn vị có những hành động xử lý kỷ luật công khai và nghiêm minh theo đúng quy định.

Hình ảnh cô giáo minh hương cùng học sinh

Ban giám hiệu đã chấm dứt hợp đồng lao động và tổ chức họp hội đồng trường để công bố công khai.  Đây là một vụ việc vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề nghiệp nhà giáo, ảnh hưởng đến ngành giáo dục và gây ra luồng dư luận xã hội rất lớn. Qua sự việc UBND huyện yêu cầu các phòng ban, ngành tăng cường công tác quản lý giáo dục và thực hiện nghiêm các quy định về đạo đức nhà giáo.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Bệnh gan nhiễm mỡ thường gặp ở những đối tượng khác nhau, khi gặp phải chứng bệnh này mọi người cần phải tìm ra được...
Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Khi bước vào đội tuổi trung niên cơ thể bắt đầu lên tiếng vì vậy mỗi một người cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để giúp...