Tin y dược

Thứ hai: 04/06/2018 lúc 17:13

Yêu soái ca áo Blouse được chăm sóc chu đáo cả đời

Thật không quá khi gọi các anh chàng ngành Y là soái ca áo Blouse. Chắc hẳn những cô nàng nào có người yêu là trai ngành Y sẽ cảm nhận rõ nhất sự ấm áp mà những anh chàng này mang lại. Khi nói về những anh chàng khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng có thể gói gọn trong một câu "Những chàng trai có cái đầu lạnh, bàn tay ấm và một trái tim nóng bỏng yêu thương".

Trai ngành Y có một cái đầu lạnh

Tại sao lại nói trai ngành Y có một cái đầu lạnh? Khi đã khoác trên mình chiếc áo Blouse đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn bị cho mình một tinh thần thép bởi khi tiếp xúc với bệnh nhân bạn sẽ phải gặp rất nhiều trường hợp nguy cấp khiến cho người bình thường nhìn thấy phải khiếp sợ, rồi cả những ca phẫu thuật trong tình trạng "nghìn cân treo sợi tóc" nếu không thể giữ cái đầu lạnh, để cảm xúc cá nhân chen vào thì rất có thể một sơ suất nhỏ cũng sẽ làm mất đi một tính mạng. Cái đầu lạnh tức là làm việc bằng lý trí và ý thức của một thầy thuốc cứu người chứ không phải lạnh lùng vô cảm. Khi yêu một chàng trai ngành Y bạn sẽ không phải lo lắng trước những khó khăn bởi đây là những anh chàng bản lĩnh, có thể quyết đoán gọn gàng giúp bạn có thể yên tâm vượt qua mọi thử thách, khó khăn của cuộc sống.

Trai ngành Y có bàn tay ấm

Sự ấm áp khi yêu chàng trai ngành Y

Sự ấm áp khi yêu chàng trai ngành Y

Người ta nói rằng những chàng trai có bàn tay ấm là những chàng trai chung tình và những cô gái thường có xu hướng tìm cho mình một chàng trai có bàn tay ấm để sưởi ấm trong những ngày đông lạnh giá bởi theo cơ địa của phái nữ thì bàn tay của các cô nàng sẽ luôn có xu hướng dễ bị lạnh hơn. Khi yêu một chàng trai ngành Y bạn sẽ yên tâm một điều là bạn sẽ không bị giá lạnh trong những ngày mưa lạnh hay những ngày đông giá buốt bởi hơn ai hết những chàng trai này sẽ biết cách giữ ấm cho bạn bởi sự ân cần, chu đáo vốn có của một người ngành Y. Một cái nắm tay cho bạn vào những ngày đông lạnh giá hay những hành động quan tâm bạn từ những điều nhỏ nhất: nhắc nhở bạn quàng khăn, đeo tất, đeo bông bịt tai, mặc ấm,... mỗi khi ra ngoài. Chỉ thế thôi cũng đã thấy ấm áp dường nào rồi!

Trai ngành Y có một trái tim nóng bỏng yêu thương

Không phải ngẫu nhiên mà người ta nói "Lương y như từ mẫu". Một người thầy thuốc giỏi đầu tiên phải là người có tấm lòng yêu thương và hết lòng vì bệnh nhân. Chính vì thế khi yêu trai ngành Y là bạn đang yêu một anh chàng có trái tim nóng bỏng yêu thương cho nên đôi khi đừng giận dỗi bởi vẻ ngoài lạnh lùng và có phần cứng nhắc của các chàng trai ngành Y. Ẩn sau cái vẻ bề ngoài ấy chính là một trái tìm vô cùng ấm áp yêu mãnh liệt, hết mình và rất chung tình. Ngoài ra, chàng trai ấy còn có một tấm lòng bao dung, nhân từ, vị tha nên đôi lúc bạn có trẻ con một chút chàng cũng sẽ không nỡ giận và bỏ mặc các nàng.

Nếu bạn đang yêu một anh chàng "có cái đầu lạnh có bàn tay nóng và một trái tim nóng bỏng yêu thương" thì hãy biết cách trân trọng, học cách cảm thông và chia sẻ bởi chàng là người đang gánh trên vai trọng trách cao quý và đầy khó khăn là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con người. Có những lúc vì công việc mà chàng không thể bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho bạn thì cũng hãy tin tưởng vào tình yêu của anh ấy. Bởi khi tin tưởng bạn sẽ cảm nhận được thế nào là tình yêu chân thành nhất từ chàng trai của bạn.

Không phải là lúc nào cũng ở bên cạnh nhau, nhắn tin cho nhau hay cùng nhau đi đâu đó mới là yêu mà quan trọng là lúc nào bạn cần chàng cũng sẽ ở bên. Chắc chắn bạn sẽ phải tự hào mà thốt lên rằng mình thật may mắn khi yêu được chàng trai khoác trên mình chiếc áo Blouse trắng.

Yêu trai ngành Y bạn sẽ có một bác sĩ riêng

Yêu trai ngành Y được quan tâm chu đáo cả đời

Yêu trai ngành Y được quan tâm chu đáo cả đời

Khi yêu một chàng trai ngành Y bạn hãy yên tâm là sức khỏe của bạn sẽ luôn được quan tâm, chăm sóc hàng đầu. Một chàng trai học ngành Y với lượng kiến thức Y học khổng lồ sẽ là người luôn quan tâm đến sức khỏe của bạn, dù cho bạn chỉ hắt hơi sổ mũi thì chàng cũng sẽ mang thuốc đến và tất nhiên là chẳng cần phải đi bệnh viện thì bạn cũng có bác sĩ riêng cho mình. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và yên tâm, cả đời không lo lắng bệnh tật nếu yêu và lấy một chàng trai ngành Y.

Ngoài ra, khi yêu trai ngành Y là bạn đang yêu một chàng trai vô cùng chăm chỉ, tỉ mỉ, lãng mạn, chung tình và biết quan tâm chăm sóc. Yêu trai ngành Y bạn sẽ được chăm sóc chu đáo cả đời mà không phải lo lắng gì cho dù bạn là một cô gái khá vụng về. Nếu yêu người cùng ngành thì hạnh phúc sẽ lại càng được nhân đôi bởi cả hai sẽ đều có được sự hiểu biết, chia sẻ, cảm thông với công việc của nhau.

Để tăng xác suất gặp và yêu một anh chàng ngành Y các cô nàng có thể chọn cho mình học một trong những chuyên ngành Y dược như: Cao đẳng dược, Cao đẳng Xét nghiệm,cao đẳng Hộ sinh, cao đẳng Vật lý trị liệu,... tại các trường Cao đẳng Y dược Hồ Chí Minh, trường Cao đẳng Y dược Hà Nội, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn,... Chúc các nàng hạnh phúc với hạnh phúc đang có của mình và với những cô nàng đang chờ đợi một chàng soái ca áo Blouse thì sẽ sớm tìm được.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Zinnat - thuốc điều trị bệnh nhiễm khuẩn có tốt không?

Zinnat - thuốc điều trị bệnh nhiễm khuẩn có tốt không?

Một trong những loại thuốc kháng sinh điều trị nhiễm khuẩn Zinnat được sử dụng phổ biến hiện nay. Để đảm bảo an toàn...
Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Hiện nay khá nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm mục đích tìm kiếm thêm cơ hội...