Văn bằng 2

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:39

Học Văn bằng 2 là gì? Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở đâu?

Văn bằng 2 là một trong những hệ đào tạo dành cho những thí sinh đã có một tấm bằng Đại học hoặc Cao đẳng trở lên, vậy các thí sinh muốn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nên đăng ký ở đâu?

Hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Nhiều thí sinh thắc mắc rằng không biết học Văn bằng 2 là gì? Điều kiện để học Văn bằng 2 như thế nào? Ngày hôm nay, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn sẽ giúp thí sinh nắm được Việc lựa chọn học Văn bằng 2 sẽ giúp các thí sinh có thêm cơ hội việc làm cũng như kiến thức của một chuyên ngành, lĩnh vực khác. Lựa chọn học Văn bằng 2 thí sinh có cơ hội mở rộng tầm hiểu biết của bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Tìm hiểu về Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược 

Y Dược là một trong những lĩnh vực được đông đảo người dân quan tâm trong những năm gần đây, với tốc độ phát triển dân số nhanh thì việc chăm sóc sức khỏe là điều vô cùng quan trọng. Việc học tập trong lĩnh vực này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi lẽ không chỉ giúp cho bản thân mình có một công việc ổn định, mà còn giúp mình có thể chăm sóc và bảo vệ gia đình của bản thân. Với mức thu nhập hấp dẫn, đây là một trong những ngành nghề Hot, hứa hẹn sẽ phát triển mạnh hơn nữa trong những năm tới đây. 

Để giúp các thí sinh có cơ hội học tập trong lĩnh vực Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với các chuyên ngành sau: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh và Văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng với điều kiện để học Văn bằng 2 và thời gian học như sau: 

  • Các thí sinh phải tốt nghiệp một chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe từ hệ Cao đẳng trở lên (Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm...) sẽ được đào tạo trong vòng 18 tháng.
  • Các thí sinh phải tốt nghiệp một chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe từ hệ Cao đẳng trở lên (Truyền thông, Kỹ sư, Kế toán, Báo chí...) sẽ được đào tạo trong vòng 20 tháng. 
Đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại địa chỉ chất lượng

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược chất lượng

Những con số từ Bộ Lao động TB&XH cho thấy, lượng cử nhân, thạc sĩ thất nghiệp vẫn cao là câu trả lời thích đáng nhất cho việc học theo phong trào mà không có định hướng nghề nghiệp cụ thể. Trong đó, nhiều người đang phải cất tấm bằng đại học, cao học đi để chuyển sang học nghề hoặc chỉ để xin được một việc làm phổ thông đã cho thấy một sự lãng phí lớn về tiền bạc và thời gian. Chính điều này đã tạo cơ hội cho các thí sinh quyết tâm học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, một trong số những địa chỉ đào tạo chất lượng đó chính là Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn. 

Với bề dày kinh nghiệm, cùng đội ngũ giảng viên đào tạo chất lượng, Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn tự hào là nơi các thí sinh có thể gửi gắm ước mơ, xây dựng sự nghiệp của bản thân trong một lĩnh vực liên quan trực tiếp tới mạng sống của nhiều người. Sau khi học xong Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng, tấm bằng này có giá trị trên cả nước và tương đương với tấm bằng Cao đẳng chính quy. 

Những thí sinh có mong muốn học tập trong lĩnh vực này hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển về địa chỉ của Nhà trường.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Giảm tải nhiều môn học đại cương cơ bản mà sinh viên đã hoàn thành trong chương trình học từ trước, thời gian học Văn...
Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Em đã đi làm rồi nhưng vẫn muốn học thêm cao đẳng về Dược thì trường có hệ đào tạo vừa học vừa làm không ạ?( Thu...