Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 08:50

Xét tuyển cao đẳng dược TPHCM 2018

Tất cả các thí sinh trên cả nước chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT trong kỳ thi THPT Quốc gia sẽ đủ điều kiện để xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

xét tuyển cao đẳng dượcĐiều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Dược sĩ không chỉ đóng vai trò quan trọng trong đời sống mà còn chiếm vị trí quan trọng trong hệ thống Y tế. Muốn trở thành một Dược sĩ giỏi giúp ích cho cộng đồng, được xã hội tin tưởng thì trước tiên phải lựa chọn địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng.Đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hoàn thiện đầy đủ hồ sơ với những thông tin dưới đây.

Tuyển sinh 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh dưới hình thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Hình thức xét tuyển này được áp dụng trong 2 năm gần đây từ khi Bộ GD & ĐT thống nhất về hình thức thi tốt nghiệp THPT và các trường đại học, cao đẳng dựa vào kết quả thi tốt nghiệp để tuyển sinh cho các ngành đào tạo trong trường. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh theo quy định hiện hành của bộ LĐ TB & XH tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các thí sinh không đủ điều kiện theo học tại các trường Đại học Dược nhưng vẫn muốn theo đuổi niềm đam mê nghề nghiệp đối với bản thân.

Đối tượng tham gia xét tuyển là tất cả thí sinh, học sinh không phân biệt giới tính, độ tuổi, tôn giáo... đã tốt nghiệp THPT( có bằng cấp tương đương) hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2018).

dược tphcmThời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh năm 2018

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hồ Chí Minh năm 2018

Thời gian xét tuyển được Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn phân chia thành 2 đợt:

  • Đợt 1: Tiếp nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 20/04/2018 theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước
  • Đợt 2: Tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn (ngành Dược) kể từ sau khi có kết quả thi THPT Quốc Gia 2018 đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2018.

Lệ phí xét tuyển: 30.000 đồng. Mức lệ phí này được áp dụng với lệ phí xét tuyển tất cả các ngành học của trường như Cao đẳng Điều dưỡng,Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Hồ sơ xét tuyển mà thí sinh cần chuẩn bị ứng tuyển Cao đẳng Dược - Cao đẳng Y dược Sài Gòn bao gồm những giấy tờ cần thiết sau:

  • Hồ sơ xét tuyển hệ Cao đẳng Dược TPHCM theo mẫu chung của trường.
  • Bản sao công chứng bảng điểm, bằng tốt nghiệp THPT,giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
  • Sơ yếu lý lịch có công chứng xác thực địa phương.
  • Bản sao giấy khai sinh phô tô công chứng.
  • 04 ảnh 3*4 có ghi thông tin mặt sau ảnh.
  • Phong bì ghi rõ thông tin của học sinh để nhà trường liên hệ và gửi giấy báo nhập học.
  • Và các giấy tờ khác nếu thí sinh thuộc dạng đối tượng được ưu tiên.

Địa chỉ học Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chất lượng

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ uy tín và nổi tiếng, luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên theo học Cao đẳng Dược. Sinh viên theo học Cao đẳng Dược nên lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là bởi đây là ngôi trường có bề dày thành tích, có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường tìm kiếm được việc làm ngay cao, có chương trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn kiến thức cao. Sinh viên còn có cơ hội được thực hành tay nghề ngay trong chính hệ thống bệnh viện riêng của trường, đảm bảo có đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề sau khi tốt nghiệp.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra...
Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng y...