Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 11:25

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra trường, nhiều sinh viên có nhu cầu đăng kí Cao đẳng Dược tại Hà Nội nhưng lại chưa nắm được điều kiện tuyển sinh như thế nào cũng như học phí ra sao?

Học Cao đẳng Dược tại Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Hà Nội

Xu thế phát triển và hội nhập không chỉ đem lại cơ hội phát triển về khoa học kỹ thuật mà kéo theo nhiều lợi ích về kinh tế và giáo dục. Ngành Dược cũng không nằm ngoài xu thế tất yếu đó. Hiện nay ngành Dược được xem là một ngành giữ vị trí quan trọng và chủ chốt trong phát triển ngành Y tế. Nhưng, nguồn nhân lực của ngành lại rơi vào tình trạng khan hiếm trong khi nhu cầu về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân tăng cao. Chính nhu cầu thiếu nhân lực của ngành cũng mở ra cơ hội làm việc cho các bạn theo học ngành Dược có thể tìm được một công việc ổn định với mức lương hấp dẫn trong tương lai.

Theo quy chế tuyển sinh từ khi cải cách thi cử từ năm 2016 cho đến nay, tuyển sinh 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh trên toàn quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nghệ Tĩnh... với điều kiện tuyển sinh :

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc có bằng cấp tương đương
  • Thí sinh không bị truy cứu trách nhiệm hình sự,vi phạm pháp luật hoặc có tiền án tiền sự
  • Thí sinh cần có sức khỏe tốt để có thể đảm bảo việc học tập tại trường

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy tại Hà Nội là 3 năm được áp dụng với những ngành học sau của trường: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ Sinh, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Sinh viên sau kho tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể xin việc tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa...trên cả nước.

Ứng tuyển Cao đẳng Dược tại Cao đẳng y dược Sài Gòn

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Trường Cao đằng Y Dược Sài Gòn tuân thủ theo quy định về mức học phí theo quy định của Bộ LĐ TB&XH về mức học phí tiêu chuẩn cho các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp. Trường cũng cân nhắc mức học phí ở các ngành học sao cho phù hợp với nhiều đối tượng nhưng vẫn đảm bảo kiến thức cũng như chất lượng tay nghề cho sinh viên sau khi ra trường có thể bắt tay ngay vào công việc.

Theo đó mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 là 800.000 đồng/tháng. Ngoài ra nhà trường còn có chương trình miễn giảm học phí với một số đối tượng ưu tiên như con em gia đình chính sách, con em thương bệnh binh. Giảm 100% học phí năm 2018 cho sinh viên xét học bạ loại giỏi trong 3 năm liền THPT, có giải trong kì thi học sinh giỏi quốc gia.

Hồ sơ tuyển sinh 2018 Cao đẳng Dược tại Hà Nội bao gồm:

  • Hồ sơ xét tuyển hệ Cao đẳng Dược theo mẫu chung của trường.
  • Bản sao công chứng bảng điểm, bằng tốt nghiệpTHPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Sơ yếu lý lịch có công chứng xác thực địa phương.
  • Bản sao giấy khai sinh phô tô công chứng.
  • 04 ảnh 3*4 có ghi thông tin mặt sau ảnh thí sinh cho vào 1 phong bì .Bên ngoài thí sinh ghi đầy đủ thông tin địa chỉ, số điện thoại liên hệ.
  • Và các giấy tờ khác nếu thí sinh thuộc dạng đối tượng được ưu tiên.

Thí sinh có nhu cầu hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng y...
Tố chất mà một người dược sĩ cần có

Tố chất mà một người dược sĩ cần có

Y dược là một những ngành vô cùng cao quý được người đời coi trọng. Thiên chức của những người làm ngành Dược là bốc...