Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 10:47

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Kỳ thi THPT Quốc gia đang đến gần, khá nhiều bạn học sinh quan tâm đến điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 và hồ sơ gồm những loại giấy tờ gì trước khi đăng ký học.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Vai trò của ngành Dược trong cộng đồng

Ngành Dược hiện nay đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế tại Việt Nam nói riêng và trên Thế giới nói chung. Đời sống người dân gắn liền với Dược sĩ bởi khi có hiện tượng ốm người dân thường lựa chọn và tìm đến Dược sĩ đầu tiên trước khi đến bệnh viện hay bác sĩ.

Dược sĩ có vai trò chịu trách nhiệm hướng dẫn, chuẩn đoán bệnh lâm sàng, hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc đúng cách, hướng dẫn cách phòng tránh những tác dụng phụ trong quá trình sử dụng thuốc, hạn chế tối đa những nguy hiểm của bệnh tật đối với cơ thể. Chính vì vậy để có thể điều trị bệnh một cách tốt nhất người Dược sĩ cần phải nắm bắt được tình trạng bật tật của bệnh nhân một cách chính xác nhất mới có thể hướng dẫn người bệnh sử dụng thuốc hiệu quả.

Bên cạnh là một người thầy điều trị bệnh tật cho bệnh nhân mà Dược sĩ còn là những người thầy, người bạn lắng nghe tâm sự, giúp người bệnh vượt qua được bệnh bệnh, giúp người bệnh nói ra mọi vấn đề khó nói, tạo sự tin tưởng và có niềm tin hơn trong cuộc sống, thoát khỏi nỗi đau bệnh tật.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Nhân lực là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng trong hệ thống Y tế. Để có những người Dược sĩ có trình độ, có tâm thì trước hết phải xuất phát ngay từ nền móng ban đầu là đơn vị đào tạo. Vì vậy nếu như muốn trở thành một người Dược sĩ giỏi và có tâm có tài thì trước tiên bạn phải lựa chọn được địa chỉ đào tạo uy tín chất lượng ngay từ ban đầu.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội
Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đào tạo theo hướng chuyên sâu thực hành

Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược hệ Cao đẳng, được Bộ Y tế đánh giá cao đồng thời cũng là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực cho các đơn vị tuyển dụng. Năm 2018 theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược áp dụng cho những đối tượng tốt nghiệp THPT.

Cụ thể, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn rất đơn giản, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là đã tốt nghiệp THPT, không vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian cải tạo, không chịu sự quản lý của pháp luật, có đầy đủ sức khỏe để theo học.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo Y Dược chất lượng, được Bộ Y tế đánh giá cao. Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo Nhà trường đã không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, liên tục cập nhật giáo trình hiện đại. Đội ngũ giảng viên đều là những người thầy giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y dược, tâm huyết với nghề sẽ là những người dìu dắt sinh viên, tạo nền tảng vững chắc nhất cho sinh viên trong quá trình học.

Trang thiết bị giảng dạy được nhà trường chú trọng đầu tư, phòng thí nghiệm, phòng thực hành đều đạt chuẩn Bộ Y tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập và giảng dạy tại trường. Đây chính là cơ hội thuận lợi cho sinh viên khi theo học bởi không phải đơn vị nào cũng có đủ khả năng tài chính để đầu tư hệ thống thực hành.

Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Y Dược - Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo thời gian nộp hồ sơ đối với thí sinh đủ điều kiện xét tuyển như sau:

  • Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước sẽ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược bắt đầu từ ngày 20/04/2018 đến hết ngày 31/12/2018.
  • Đối với thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018 sẽ nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả kỳ thi. Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến trên website của nhà trường Tại đây.
Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội
Thời gian nộp hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời gian học Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là 03 năm, học phí Cao đẳng Dược là 800.000 vnđ/tháng, sau khi ra trường sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và hoàn toàn có thể học liên thông lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp.

Với bề dày hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y dược, trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tự hào là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Y tế, đảm bảo chất lượng đầu ra cũng như ổn định công việc cho sinh viên sau khi ra trường.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

  • Phiếu xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường
  • Bằng tốt nghiệp THPT phô tô công chứng hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018
  • 4 ảnh 3*4 có ghi rõ thông tin mặt sau của ảnh
  • Giấy khai sinh bản sao công chứng
  • Chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Phong bì ghi rõ thông tin của học sinh để nhà trường liên hệ và gửi giấy báo nhập học

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tại:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra...
Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng y...