Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 11:06

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Dược.

Cao đẳng Dược Hà Nội đào tạo chuyên sâu về thực hành
Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đào tạo Cao đẳng Dược chuyên sâu thực hành

Sự phát triển không ngừng của ngành Dược

Với hệ thống phát triển ngành Dược mà Bộ Y tế cũng đã ban hành, Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng cũng như trình độ chuyên môn của Dược sĩ Cao đẳng để đáp ứng được nhu cầu hiện nay của xã hội.

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Y tế, hiện nay thì trường thuốc nội địa cũng đã cung cấp được 50% nhu cầu sử dụng thuốc của người dân. Tuy nhiên con số này vẫn khiến nhiều người chưa hài lòng bởi thuốc ngoại hiện nay vẫn được người dân ưa chuộng hơn. Vì vậy Bộ Y tế cũng đã đề xuất lên Chính phủ để tìm giải pháp khắc phục vấn đề, đưa ra những chính sách hỗ trợ Doanh nghiệp sản xuất thuốc, kích cầu, mở rộng phạm vi kinh doanh.

Với mục tiêu phát triển đến năm 2020 thị trường thuốc tại Việt Nam sẽ đáp ứng được đến 85% nhu cầu sử dụng thuốc của người dân, để thực hiện được điều này cần phải có sự góp sức của các Doanh nghiệp Dược phẩm trên toàn quốc. Bên cạnh việc Chính phủ có những chính sách hỗ trợ Doanh nghiệp thì các nhà sản xuất cũng cần phải có sự tính toán về chất lượng và mức giá hợp lý đối với người dân khi sử dụng.

Để đảm bảo được mục tiêu phát triển trên trước mắt cần phải có đội ngũ nhân lực trình độ chuyên môn sâu. Đây chính là lý do vì sao trong những năm qua, chương trình đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn luôn được Bộ Y tế cũng như các nhà tuyển dụng đánh giá cao, đáp ứng được nhu cầu nhân lực về mặt số lượng lẫn chất lượng, góp phần đẩy mạnh ngành Dược Việt Nam lên một tầm cao mới.

Ngành Dược là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam
Ngành Dược hiện nay được khá nhiều công ty đầu tư vốn

Thị trường Việt Nam đang phát triển mạnh, không chỉ có công ty trong nước mà ngay cả các đơn vị nước ngoài cũng đã đầu tư vào, tạo điều kiện thuận lợi cho ngành Dược Việt Nam hội nhập, từng bước vươn ra thị trường. Vì vậy công tác đào tạo ngành Dược tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn luôn được chú trọng.

Nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Nhận thấy tầm quan trọng của ngành Dược, hiện nay công tác đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn được chú trọng đầu tư. Hệ thống trang thiết bị, phòng thực hành, phòng thí nghiệm đạt chuẩn Bộ Y tế đúng theo quy định hiện hành. Bên cạnh đó giáo trình đào tạo Cao đẳng Dược luôn được các giảng viên tại trường cập nhật liên tục, những kiến thức Y khoa được biên dịch sang Tiếng Việt giúp sinh viên theo học tại đây có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với nền y học trên thế giới.

Mặt khác đào tạo Cao đẳng Dược gắn liền với thực hành giúp sinh viên trở nên vững chuyên môn hơn sau khi ra trường, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của xã hội cũng như những đơn vị tuyển dụng. Đối với những sinh viên năm cuối sẽ được tham gia hội chợ việc làm do chính nhà trường tổ chức nhằm giúp sinh viên tiếp cận gần hơn với các nhà tuyển dụng, có cái nhìn chính xác hơn trong việc lựa chọn hướng đi phù hợp của bản thân sau này.

Thực hành nhà thuốc tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn
Thực hành nhà thuốc tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

Đây chính là một trong những thuận lợi đối với sinh viên theo học Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn mà không phải đơn vị nào cũng triển khai được. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tự hào là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực cho ngành Y tế nói chung và ngành Dược nói riêng đạt chuẩn Bộ Y tế.

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đào tạo Y Dược trên toàn quốc với những ngành sau: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu phục vụ nhu cầu học tập của các bạn trẻ hiện này.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược thí sinh liên hệ trực tiếp về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra...
Tố chất mà một người dược sĩ cần có

Tố chất mà một người dược sĩ cần có

Y dược là một những ngành vô cùng cao quý được người đời coi trọng. Thiên chức của những người làm ngành Dược là bốc...