Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 10:43

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn gồm những loại giấy tờ gì là thắc mắc của khá nhiều thí sinh có nguyện vọng đăng ký theo học.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là 03 năm. Trong thời gian theo học tại trường sinh viên sẽ được tiếp cận với những kiến thức chuyên ngành liên quan đến Dược. Hệ thống các phòng thực hành đạt chuẩn Bộ Y tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu theo học và giảng dạy tại trường. Chương trình đào tạo chuyên sâu về thực hành giúp sinh viên có nhiều thời gian cọ xát với thực tế, nâng cao kỹ năng tay nghề ngay trong quá trình học.

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục triển khai công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Vì vậy thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện tham gia theo học tại trường

Thời gian tiếp nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược căn cứ vào đối tượng tham gia xét tuyển, cụ thể được nhà trường quy định như sau:

  • Trường hợp thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước sẽ bắt đầu nộp hồ sơ vào ngày 20/04/2018.
  • Đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2018 sẽ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay sau khi biết kết quả kỳ thi.

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn còn đào tạo các chuyên ngành khác bao gồm Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu và phục hồi chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, lựa chọn ngành học của các bạn trẻ hiện nay. 

Những công việc có thể làm sau khi tốt nghiệp Dược sĩ Cao đẳng

Học Cao đẳng Dược ra trường sẽ làm những công việc gì là thắc mắc của khá nhiều bạn thí sinh trước khi có nguyện vọng đăng ký theo học. Phần lớn các bạn trẻ chỉ nghĩ rằng học Dược ra sẽ bán thuốc, đứng quầy. Tuy nhiên Dược sĩ bán thuốc chỉ là một trong số rất nhiều công việc ngành Dược bởi cơ hội nghề nghiệp mở ra rất nhiều với mức thu nhập hấp dẫn.

Kiểm nghiệm thuốc được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi đây chính là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất thuốc, đưa thuốc đến tay người tiêu dùng. Đây là khâu đòi hỏi sự tỷ mỉ khá cao, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Học Cao đẳng Dược mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp
Học Cao đẳng Dược mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp

Trình Dược viên là công việc dành cho những bạn trẻ yêu thích kinh doanh. Để thành công trong công việc này ngoài những kiến thức chuyên môn đòi hòi trình Dược viên phải có tố chất kinh doanh, kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng, khả năng thuyết phục khách hàng. Đây là công việc mang lại nguồn thu nhập khá cao sau khi tốt nghiệp Cao đẳng ngành Dược được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Quản lý và cung ứng thuốc là lĩnh vực nghiêng về pháp lý. Tuy nhiên để làm tốt lĩnh vực này bạn cần phải có kiến thức chuyên môn sâu đồng thời nắm chắc về những quy định của pháp luật về các vấn đề liên quan đến bảo quản, bào chế, kinh doanh thuốc...thì mới có thể đưa ra những phương pháp bảo quản, quản lý thuốc một cách tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể làm việc tại bệnh viện với vị trí Dược sĩ cung cấp, tư vấn sử dụng thuốc cho bệnh nhân điều trị, hỗ trợ bác sĩ trong vấn đề kê toa. Đây là vị trí cũng khá hấp dẫn đối với các bạn trẻ hiện nay sau khi ra trường.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tại Hà Nội uy tín chất lượng
Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

  • Phiếu xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của nhà trường
  • Bằng tốt nghiệp THPT phô tô công chứng
  • Đối với học sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • Học bạ phô tô công chứng
  • 4 ảnh 3*4 có ghi rõ thông tin mặt sau của ảnh
  • Chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Giấy khai sinh bản sao công chứng
  • Phong bì ghi rõ thông tin của học sinh để nhà trường liên hệ và gửi giấy báo nhập học

Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tại:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra...
Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng y...