Cao đẳng hộ sinh

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:08

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng hộ sinh Hà Nội

Bạn muốn tìm một địa chỉ đào tạo cao đẳng hộ sinh Hà Nội có chất lượng, uy tín thì trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là một lựa chọn sáng suốt. Ngôi trường này không chỉ có đội ngũ giảng viên chất lượng cao mà hệ thống cơ sở vật chất luôn đảm bảo nâng cao hiệu quả học tập.

Trường cao đẳng y dược Sài Gòn là đơn vị đào tạo uy tín

Ngành Hộ sinh ngày càng phát triển

Những người làm trong ngành Hộ sinh là những người có nhiệm vụ giúp đỡ các sản phụ trước, trong và sau khi sinh. Để có thể hoàn thành tốt được công việc này ngoài những kiến thức cơ bản thì nữ hộ sinh cần phải có những kỹ năng mềm, nhẹ nhàng, cẩn thận, chu đáo trong việc chăm sóc các sản phụ.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của con người ngày càng tăng cao đó chính là lý do mà sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội có nhiều điều kiện việc làm. Người dân không chỉ đòi hỏi về lực lượng lao động đông đảo mà còn yêu cầu cao về chất lượng, tay nghề làm việc. Bởi lẽ đó, các trường cao đẳng y dược phải nâng cao được chất lượng giảng dạy của mình.

Hộ sinh có nhiệm vụ hướng dẫn người bệnh làm các thủ tục khám chữa bệnh theo đúng quy định tại Bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh. Thực hiện việc khám thai và chuẩn bị dụng cụ đỡ đẻ, khi bất kỳ có dấu hiệu khác thường nào đều phải thông báo cho bác sĩ để kịp thời xử lý. Ghi chép lại thông tin của sản phụ, vệ sinh buồng bệnh khu vực được phân công.

Đơn vị đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín

Hiện nay, với nhu cầu học tập không ngừng của giới trẻ và nhu cầu sử dụng lao động của xã hội, các trường cao đẳng, đại học y dược ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong số nhưng trường học đào tạo ngành hộ sinh uy tín thì trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là đơn vị được đánh giá rất cao.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy

Để đảm bảo được công tác giảng dạy chuyên môn trong công tác đào tạo Cao đẳng Hộ sinh, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn liên tục tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, các loại máy móc phục vụ chuyên môn, xây dựng nhiều hơn phòng thực hành...Chắc chắn đây là điểm cộng cho đơn vị này bơi không phải đơn vị nào cũng có đủ điều kiện để cung ứng cho sinh viên môi trường học tập tốt đến thế. Hơn nữa nếu như những đơn vị đào tạo khác sinh viên phải tự tìm nơi thực hành thì học tập tại đây sinh viên được thực hành trong nhà trường, được nhà trường bố trí đơn vị thực tập. Chính vì vậy vì sao trong những năm gần đây khá nhiều sinh viên lựa chọn theo học tại trường ngày càng tăng lên.

Cao đẳng Hộ sinh là một ngành học hấp dẫn, đòi hỏi người theo học phải có tố chất riêng biệt. Đương nhiên, đội ngũ giảng viên giữ vai trò rất quan trọng trong việc rèn rũa nên thế hệ các Hộ sinh có tay nghề. Hiểu được điều đó, trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đã không ngừng nâng cao chất lượng của những giảng viên, cán bộ nhà trường, tập huấn để đội ngũ này tiếp cận tốt nhất với máy móc, khoa học. Đồng thời, giảng viên là những người đã làm việc tại bệnh viện, trình độ từ đại học trở lên hứa hẹn cung cấp nhiều kiến thức và kinh nghiệm nhất đến cho sinh viên.

Ngoài ngành hộ sinh thì trường còn đào tạo thêm các ngành học khác như: Cao đẳng vật lý trị liệu, Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, chương trình đào tạo văn bằng 2 và liên thông cho những ai có nguyện vọng.

Thời gian đào tạo Cao đẳng hộ sinh Hà Nội

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là 03 năm. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy và hoàn toàn có thể học liên thông lên Đại học theo đúng quy định. Trong thời gian học Cao đẳng Hộ sinh, sinh viên sẽ được tiếp cận thực tế tại các phòng thực hành và bệnh viện nhà trường liên kết.

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh nộp hồ sơ tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tại địa chỉ

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mở mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018 trên toàn quốc. Ngành...
Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng hộ sinh Hà Nội  là điều mà hầu hết tất cả thí sinh đều quan tâm khi có ý định đăng ký ngành học...