Cao đẳng hộ sinh

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:18

Chế độ miễn giảm học phí cho ngành Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Chế độ miễn giảm học phí cho Cao đẳng hộ sinh Hà Nội sẽ là động lực khuyến khích thí sinh đăng ký theo học ngành này nhiều hơn, tạo điều kiện tốt cho sinh viên học tập. Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn áp dụng chính sách này với một số đối tượng cụ thể.

Có thể sinh viên sẽ được miễn giảm học phí đối với ngành hộ sinh

Ngành Hộ sinh là gì?

Muốn có đủ điều kiện và năng lực trở thành một nhân viên hộ sinh thì chũng ta phải được đào tạo qua trường lớp, đó là các khóa học tại trường cao đẳng, đại học y. Các lớp học Cao đẳng Hộ sinh được mọi người lựa chọn nhiều nhất bởi nó dễ học, tiết kiệm thời gian và hạn chế tốn kém vật chất.

Vai trò của những người làm trong ngành hộ sinh được quy định tại cơ sở công tác tuy nhiên nhiệm vụ chung đều là chăm sóc sản phụ, tư vấn những kiến thức cần thiết cho sản phụ trong quá trình sinh nở, căn cứ vào từng tình trạng sản phụ để đưa ra kế hoạch chăm sóc một cách cụ thể đối với từng trường hợp. Có thể nói ngành hộ sinh đã đóng góp rất nhiều trong ngành Y đối với việc giảm tải tình trạng tử vong khi sinh nở đặc biệt đối với những sản phụ mang thai lần đầu.

Học phí cao đẳng hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những trường học đào tạo hàng đầu nhân viên ngành y tế nói chung và đội ngũ nhân viên cho ngành hộ sinh nói riêng. Vì ngành học này cần phải có đội ngũ giảng viên dạy học, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ mới có thể nâng cao hiệu quả học tập chính vì vậy mà sinh viên khi học sẽ phải chịu mức học phí 800.000 đồng trong một tháng.

Ngành Cao đẳng hộ sinh có nhiều tiềm năng phát triển

Bên cạnh đó, để khuyến khích sinh viên theo học cũng như tạo điều kiện tốt nhất, lãnh đạo nhà trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn qyuyết định áp dụng một số chính sách miễn giảm học phí cụ thể như sau:

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2018 cho thí sinh đạt trên 18 điểm kỳ thi THPT quốc gia 2018 với khối A+B.
  • Miễn 100% học phí cho con em gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
  • Thí sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp Quốc gia cũng được miễn hoàn toàn học phí năm 2018.
  • Miễn phí 100% đối với thí sinh đạt 3 năm học sinh giỏi.
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng và giới thiệu việc làm.
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2018 cho thí sinh đạt học sinh giỏi năm lớp 12.

Điều kiện để học cao đẳng hộ sinh

Muốn trơt thành sinh viên ngành hộ sinh không hề phức tạp. Chỉ cần các bạn thí sinh đáp ứng được những tiêu chí đủ 18 tuổi, đã tốt nghiệp hoặc vừa tốt nghiệp cấp 3, đủ sức khỏe và hành vi dân sự là có thể nộp hồ sơ.

Trường tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Thí sinh nộp hồ sơ theo ba hình thức nộp trực tiếp tại trường, nôpj qua bưu điện hoặc nộp trực tuyến. Điều này áp dụng đối với cả những ngành học Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệmCao đẳng Vật lý trị liệu.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mở mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018 trên toàn quốc. Ngành...
Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng hộ sinh Hà Nội  là điều mà hầu hết tất cả thí sinh đều quan tâm khi có ý định đăng ký ngành học...