Cao đẳng hộ sinh

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:26

Điều kiện tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh 2018

Cao đẳng hộ sinh Hà Nội tiếp tục tuyển sinh cho năm học 2018. Điều kiện tuyển sinh cho ngành học này phụ thuộc vào từng trường cụ thể, điều kiện đó có gì thay đổi hay không là điều mà tất cả các thí sinh đều quan tâm. Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo điều kiện tuyển sinh năm học mới.

Sinh viên theo học ngành hộ sinh cần có sự kiên trì và tỉ mỉ

Ngành hộ sinh một ngành học có nhiều tiềm năng phát triển

Như chúng ta đã biết, cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản của các ông bố, bà mẹ cũng vì thế mà tăng lên. Họ không chỉ đòi hỏi về đội ngũ nhân viên hộ sinh đông đảo mà còn phải có chất lượng tốt. Bởi vậy mà các trường y dược đào tạo ngành Cao đẳng Hộ sinh ngày càng mổ rộng quy mô, nâng cao chất lượng.

Hiện nay nguồn nhân lực hoạt động trong ngành Hộ sinh không nhiều, chính vì vậy đôi khi những điều dưỡng viên tại bệnh viện còn kiêm luôn công việc của người Hộ sinh. Vì vậy công việc cần thiết nhất hiện nay chính là việc tăng cường đào tạo nguồn nhân lực làm việc trong ngành Hộ sinh, mang lại chất lượng, hiệu quả một cách tốt nhất.

Những người Hộ sinh có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sản phụ trước, trong và sau khi sinh, giảm tỷ lệ tử vong trong quá trình sinh nở. Bên cạnh đó họ còn là những người tư vấn những kiến thức thai sản, cách chăm sóc trẻ sơ sinh, phòng chống bệnh tật cho trẻ dành cho những bà mẹ chưa có kinh nghiệm. Có thể nói vị trí cũng như vai trò của ngành Hộ sinh vô cùng quan trọng, là ngành trọng điểm trọng hệ thống Y tế trên toàn thế giới.

Điều kiện xét tuyển ngành cao đẳng hộ sinh

Những thí sinh đã hoặc vừa tốt nghiệp cấp 3 đều có thể nộp hồ sơ

Dựa theo quy chế tuyển sinh tự chủ dành cho các trường Cao đẳng, Trung cấp của Bộ Lao động thương binh và xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cũng tiếp tục áp dụng hình thức tuyển sinh xét tuyển đối với thí sinh năm 2018. Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội với điều kiện đơn giản, thuận lợi nhất cho thí sinh. Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển nếu đảm bảo điều kiện tuyển sinh Cao đẳng hộ sinh năm 2018 sau:

- Thí sinh đã đủ 18 tuổi

-  Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.

- Đảm bảo sức khỏe học tập.

Thời gian theo học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là 3 năm. Trong quá trình học sinh viên sẽ được nhà trường trang bị đầy đủ kiến thức chăm sức khỏe phụ nữ từ tuổi dậy thì đến tiền mãn kinh bao gồm: chăm sóc sức khỏe mẹ và mẹ, chăm sóc bà bầu khi thai nghén, chăm sóc trẻ sau sinh và nuôi dạy con…

Sau khi tốt nghiệp ngành hộ sinh tại trường, sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy và đủ năng lực làm việc tại các cơ sở ý tế khác nhau trên cả nước. Ngoài ra, trường Cao đẳng y dược Sài Gòn còn đào tạo nhiều chuyên ngành khác như là Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu cho thí sinh chọn lựa đúng với mong muốn của mình.

Hồ sơ đăng ký

Nếu có nguyện vọng đăng ký học ngành hộ sinh, hệ cao đẳng chính quy tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thì các bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh.
  • 02 Sơ yếu lý lịch HSSV có dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh thi THPT năm 2018).
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh công chứng.
  • 01 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mở mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018 trên toàn quốc. Ngành...
Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng hộ sinh Hà Nội  là điều mà hầu hết tất cả thí sinh đều quan tâm khi có ý định đăng ký ngành học...