Cao đẳng hộ sinh

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:15

Liên thông Cao đẳng hộ sinh Hà Nội cơ hội cho mọi người

Liên thông Cao đẳng hộ sinh Hà Nội ở đâu có chất lượng cao nhất, vì sao cần học liên thông đối với ngành học này là điều mà chúng ta cần nắm rõ khi có nhu cầu theo học chuyên ngành tại trường Cao đẳng y dược Sài Gòn.

Học liên thông Cao đẳng hộ sinh để có cơ hội việc làm tốt hơn

Vai trò của ngành hộ sinh trong y tế

Những người Hộ sinh có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe sản phụ trước, trong và sau khi sinh, giảm tỷ lệ tử vong trong quá trình sinh nở. Bên cạnh đó họ còn là những người tư vấn những kiến thức thai sản, cách chăm sóc trẻ sơ sinh, phòng chống bệnh tật cho trẻ dành cho những bà mẹ chưa có kinh nghiệm. Có thể nói vị trí cũng như vai trò của ngành Hộ sinh vô cùng quan trọng, là ngành trọng điểm trọng hệ thống Y tế trên toàn thế giới.

Nhận thấy vai trò cũng như trách nhiệm của Hộ sinh trong lĩnh vực Y tế, hơn nữa trong thời gian sắp tới Bộ Y tế ra quy định các đơn vị không tiếp nhận cán bộ có bằng Trung cấp. Vì vậy có rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn việc học liên thông Cao đẳng Hộ sinh với mong muốn phát triển nghề nghiệp cũng như bổ sung nguồn nhân lực trong ngành một cách tốt nhất.

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng hộ sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhận thí sinh có nguyện vọng theo học chương trình liên thông cao đẳng hộ sinh. Đối tượng tuyển sinh cho chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng hộ sinh là những bạn đã tốt nghiệp hệ trung cấp và có nhu cầu đào tạo nâng cao hơn trình độ, kỹ năng của bản thân mình, nâng cao giá trị tấm bằng để có nhiều cơ hội việc làm hơn cũng như phục vụ tốt hơn công việc mình đang làm.

Điều kiện để theo học chương trình liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội này không quá khắt khe, chỉ cần bạn đã tốt nghiệp hệ trung cấp ngành hộ sinh, nếu trái ngành phải theo học một lớp đào tạo chứng chỉ chuyển ngành kéo dài khoảng 3 tháng. Sau khi nộp hồ sơ vào trường, đảm bảo các yêu cầu cụ thể mà trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đề ra thì sinh viên sẽ theo học khoảng 15 đến 18 tháng.

Học ngành cao đẳng hộ sinh dễ xin việc

Học phí đối với hệ đào tạo liên thông cao đẳng hộ sinh khoảng 800.000 đồng trên 1 tháng. Sinh viên được linh động thời gian học tập ngoài giờ hành chính, buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật. Như vật, chúng ta vẫn có thể bảo đảm công việc của mình và vẫn có thể đáp ứng được lượng kiến thức yêu cầu.

Hồ sơ đăng ký

Nếu như muốn theo học liên thông Cao đẳng hộ sinh hay các liên thông các ngành khác như Cao đẳng dược, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng thì thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ:

  • Phiếu đăng ký ngành học liên thông
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành học phù hợp với chuyên ngành học liên thông
  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp phô tô công chứng
  • Chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Phong bì dán tem và ghi rõ thông tin của thí sinh để nhà trường gửi thông báo
  • 04 ảnh 3*4 ghi rõ thông tin mặt sau ảnh
  • Các giấy tờ khác liên quan nếu có

Hồ sơ được nộp tới trường theo 3 hình thức đó là nộp trực tiếp tại:

          ☛ Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM;

          Cơ sở 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM;

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mở mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018 trên toàn quốc. Ngành...
Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng hộ sinh Hà Nội  là điều mà hầu hết tất cả thí sinh đều quan tâm khi có ý định đăng ký ngành học...