Cao đẳng hộ sinh

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:30

Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng hộ sinh Hà Nội là điều mà hầu hết tất cả thí sinh đều quan tâm khi có ý định đăng ký ngành học này. Sinh viên khi theo học ngành hộ sinh tại trường Cao đẳng y dược Sài Gòn có thể sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018 nếu đáp ứng đủ một số yêu cầu nhất định.

Học phí Cao đẳng hộ sinh 2018 là mối quan tâm hàng đầu của sinh viên

Học phí cao đẳng hộ sinh 2018 là bao nhiêu?

Ngành hộ sinh đang là ngành học khá Hot hiện nay khi mà nó có nhiều tiềm năng công việc. Nhân viên hộ sinh làm việc tại các cơ sở y tế với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và trẻ em sơ sinh. Ngoài ra, nhân viên ngành hộ sinh còn có cơ hội kiếm thêm thu nhập bằng việc làm thêm ở các phòng khám tư nhân, chăm sóc trẻ nhỏ tại nhà,...Trước nhu cầu học tập của thí sinh cũng như nhu cầu sử dụng lao động trong lĩnh vực này của xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành đào tạo chuyên ngành hộ sinh, hệ cao đẳng chính quy với mức học phí hợp lý và có nhiều chế độ ưu tiên.

Thí sinh khi tham gia xét tuyển ngành Cao đẳng Hộ sinh tại trường Cao đẳng y dược Sài Gòn có thể được miễn giảm 100% học phí năm học 2018 nếu như thuộc các đối tượng sau: Con thương binh liệt sĩ, thí sinh đạt trên 18 điểm kỳ thi THPT quốc gia 2018 với khối A+B, thí sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp Quốc gia, thí sinh đạt 3 năm học sinh giỏi, thí sinh thuộc diện khó khăn và gia đình có công với cách mạng. Ngoài ra, thí sinh nào có học lực năm lớp 12 đạt loại giỏi còn được nhà trường khuyến khích giảm 50% học phí cho năm học đầu tiên.

Học ngành hộ sinh rất dễ xin việc

Nếu như các bạn không thuộc diện được miễn giảm học phí trên đây thì sẽ phải áp dụng mức học phí 800.000 đồng một tháng cho ngành Cao đẳng Hộ sinh. Mức học phí này thực sự rất phù hợp đối với một ngành học có nhiều tiêm năng cũng nhu môi trường đào tạo năng động, hiện đại mà nhà trường mang đến cho sinh viên. Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ thực hành liên tục được đổi mới, phục vụ tốt nhất cho công tác nâng cao hiệu quả học tập và giảng dạy.

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đào tạo ngành Hộ sinh chất lượng

Khi theo học bất cứ ngành học nào người ta cũng mong muốn tìm được trường học có chất lượng tốt nhất. Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn làmột trong những ngôi trường đào tạo nhân lưcj ngành y tế nói chung và ngành hộ sinh nói riêng có chất lượng trên toàn quốc.

Trong số những trường đào tạo Cao đẳng hộ sinh Hà Nội thì đây là nơi dáng để thí sinh đnăg ký học tập bởi nhà trường luôn đề cao vấn đề chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Chính vì thế mà đội ngũ giảng viên, cán bộ làm việc luôn cống hiến hết mình, tất cả đều là những người có năng lực chuyên môn vững vàng, có tâm với nghề dạy học và coi sinh viên như một phần cuộc sống của mình.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống các trang thiết bị công nghệ phục vụ cho việc học tập bảo đảm sinh viên có điều kiện tốt nhất để tiếp thu kiến thức cho mình. Chương trình học ngành cao đẳng hộ sinh tại trường kéo dài 3 năm nhưng chủ yếu tập trung vào vấn đề thực hành của sinh viên. Đây là một lợi thế lớn, sinh viên tốt nghiệp ngành học tại trường sẽ vừa nắm vững cả kiến thức lý thuyết lại thành thục về tay nghề.

Bên cạnh ngành hộ sinh thì trường Cao đẳng y dược Sài Gòn còn đào tạo các chuyên ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng dược TPHCM và chương trình đào tạo văn bằng 2, liên thông để thí sinh lựa chọn đúng với nguyện vọng học tập của mình.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mở mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018 trên toàn quốc. Ngành...
Điều kiện tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh 2018

Điều kiện tuyển sinh ngành Cao đẳng Hộ sinh 2018

Cao đẳng hộ sinh Hà Nội tiếp tục tuyển sinh cho năm học 2018. Điều kiện tuyển sinh cho ngành học này phụ thuộc vào...