Cao đẳng hộ sinh

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:12

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng hộ sinh Hà Nội năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng hộ sinh Hà Nội năm 2018 có gì thay đổi so với những năm trước? Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đưa ra những yêu cầu gì đối với thí sinh khi đăng ký ngành học này là điều mà ai cũng quan tâm muốn tìm hiểu.

Thí sinh cần cập nhật thông tin để nộp hồ sơ đúng thời hạn

Khái niệm chuyên ngành hộ sinh

Hộ sinh là một chuyên ngành y dược mới được tách ra và phát triển trong những năm gần đây.Có rất nhiều trường đào tạo chuyên ngành Cao đẳng hộ sinh Hà Nội. Chúng ta có thể hiểu hộ sinh là ngành đỡ đẻ, giúp đỡ các bà bầu trong quá trình sinh đẻ... Chính vì thế mà chuyên ngành này trước đây không được đào tạo chuyên sâu cũng như là được chú trọng. Với sự phát triển của nền kinh tế, cuộc sống của người dân ngày càng được đảm bảo thì nhu cầu về những dịch vụ chăm sóc sức khỏe là điều cần thiết.

Ngành hộ sinh hiện nay là một ngành có rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển. Không chỉ là ngành mang tính chất nhân văn cao cả mà còn là một ngành giúp các bạn học sinh, sinh viên dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm. Chế độ đãi ngộ cho chuyên ngành này rất cao, tiền lương lớn. Một đặc điểm nữa là chuyên ngành hộ sinh luôn có thời gian đào tạo ngắn hơn những chuyên ngành về y dược khác. Điều này giúp tất cả các bạn sinh viên tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.

Hộ sinh là một chuyên ngành của y dược, được tách ra và đào tạo chuyên nghiệp nhằm cung cấp cho thị trường lao động những đối tượng có đầy đủ về mặt chất lượng, số lượng. Hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về chuyên ngành hộ sinh, việc xét tuyển như thế nào?

Đơn vị đào tạo chuyên ngành hộ sinh

Hiện nay, ngành Cao đẳng Hộ sinh đã được thành lập đưa vào giảng dạy tại một số đơn vị đào tạo cao đẳng. Những đơn vị này sẽ chú trọng đến việc giảng dạy cho các bạn sinh viên về những kiến thức chuyên ngành. Ngoài ra còn là việc giảng dạy các bạn về những thái độ của nữ hộ sinh để đảm bảo về mặt y đức cũng như là trách nhiệm trong công việc.

Ngành cao đẳng hộ sinh có nhiều cơ hội việc làm

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là một trong số những đơn vị chịu trách nhiệm đào tạo các nữ hộ sinh cho thị trường lao động trong nước. Tại đây không chỉ có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp đảm bảo về chất lượng giảng dạy mà còn có những cơ sở vật chất hiện đại giúp các bạn sinh viên có thể học tập thực hành một cách đầy đủ nhất. Đến với trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là đến với sự phát triển trong tương lai của bạn.

Hồ sơ đăng ký

Cũng giống như khi đăng ký học ngành Cao đẳng Điều dưỡng tại trường, sinh viên theo học ngành Hộ sinh cần chuẩn bị:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng hộ sinh 2018
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp THPT 2018. Trường hợp thí sinh tốt nghiệp những năm trước thì cần phải có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Sơ yếu lý lịch có công chứng địa phương
  • Học bạ THPT photo công chứng
  • Chứng minh thư photo công chứng
  • Phong bì dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại để nhà trường liên hệ và gửi giấy báo nhập học.
  • Những giấy tờ ưu tiên khác nếu có như đối tượng hưởng chính sách, bằng khen...
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mở mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018 trên toàn quốc. Ngành...
Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng hộ sinh Hà Nội  là điều mà hầu hết tất cả thí sinh đều quan tâm khi có ý định đăng ký ngành học...