Liên thông

Thứ ba: 06/03/2018 lúc 18:32

Học Phí liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM 2018

học phí liên thôngHọc phí liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM

Học phí liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM tăng hay giảm?

Năm 2018 học phí Liên thông Cao đẳng Y Dược TP.HCM sẽ không tăng, mức học phí sẽ giữ nguyên là 800.000 đồng/ 1tháng. Mức học phí trên được đánh giá là phù hợp cho nhiều đối tượng sinh viên và có phần nhẹ hơn so với một vài trường cũng thuộc diện đào tạo hình thức học này. Lý giải cho học phí khối ngành Y dược luôn cao hơn các ngành nghề khác bởi đây là một ngành học bắt buộc sinh viên phải được học tập dựa trên điều kiện thực tế nên phát sinh khá nhiều chi phí. Học phí Liên thông Cao đẳng Y dược TP.HCM khá tiết kiệm nhưng trường vẫn đảm bảo được những trang thiết bị và các cơ sở vật chất tốt nhất về chuyên môn giúp thí sinh có thể tiếp cận được với nghề một cách tốt nhất.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM là gì?

Liên thông Cao đẳng Y Dược vừa là cơ hội, đồng thời cũng là yêu cầu gần như bắt buộc với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược khi một vài năm tới Bộ y tế đã có quyết định chính xác về việc ngừng tuyển dụng các cán bộ, nhân viên y tế mới chỉ tốt nghiệp hệ Trung cấp để đảm bảo chất lượng ngành Y nước nhà ngày càng được nâng cao hơn khi nhu cầu thăm khám sức khỏe cũng như sự phát triển của dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp. Vì thế bạn cũng có thể hiểu liên thông lúc này được coi là phương án hữu hiệu nhất giúp sinh viên có được công việc mà phù hợp với bản thân.

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo tới toàn thể thí sinh trên cả nước về điều kiện học tập của hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược. Theo đó điều kiện học được nhà trường quy định rõ ràng và cụ thể như sau:

  • Là công dân Việt Nam có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án tiền sự, lý lịch trong sạch.
  • Trình độ văn hoá thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược có bằng cấp, giấy tờ chứng nhận đầy đủ quá trình học tập.

liên thôngLiên thông Cao đẳng Y Dược để nâng cao trình độ bản thân

Thí sinh đáp ứng đủ 2 điều kiện đó khi tham gia thi tuyển hệ liên thông Cao đẳng Y Dược TP.HCM năm 2018. Điều kiện trên ngoài đảm bảo quyền lợi cho thí sinh nhà trường còn dựa vào đó để có thể tuyển chọn chất lượng đầu vào được đồng đều và tốt nhất cho nền y tế nước nhà. Đặc biệt đối với những thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp trong nhóm ngành sức khỏe muốn Liên thông chéo sang ngành Dược bạn cần phải có chứng chỉ chuyển đổi. Như vậy, cho dù thí sinh tốt nghiệp các ngành nghề Trung cấp Y Dược bất kỳ vẫn có thể học hệ Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm dành cho mình. Ngày nay vấn đề chăm sóc sức khỏe được mọi người đặc biệt quan tâm vì thế nhân lực ngành Dược được xem là rất tiềm năng. Các công ty Dược phẩm nước ngoài đang đầu tư mạnh vào thị trường Dược phẩm nước ta nên vô hình chung mảnh đất công việc ngành Dược hiện đang vô cùng tiềm năng và màu mỡ. Đặc biệt hơn sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Y Dược TPHCM và sở hữu tấm bằng thí sinh hoàn toàn có thể tự mở quầy thuốc riêng khi muốn làm chủ công việc của mình.

Khi đã có đủ điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018, thí sinh có thể nộp hồ sơ ứng tuyển tại trường. Hiện thời gian đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Dược là 15-18 tháng, thời gian trên được cho là ngắn hơn với hệ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy. Thời gian học sẽ được nhà trường bố trí vào ngoài giờ hành chính để thí sinh cân bằng giữa việc học và việc làm. Sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy với tấm bằng này thí sinh đã có đủ điều kiện công tác tại bất kỳ đơn vị y tế nào.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Y Dược TP.HCM bao gồm?

Ngoài đáp ứng được điều kiện tuyển sinh do nhà trường đề ra thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Y Dược TP.HCM
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng)
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng)
  • 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp)
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ : Số 88 - Mạc Thái Tổ - Yên Hòa - Cầu Giầy - Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh : 09733319898 - 0933519898

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Những điều cần biết khi muốn liên thông Đại học ngành Dược

Những điều cần biết khi muốn liên thông Đại học ngành Dược

Nhiều học sinh học Cao đẳng Dược nhưng vẫn có mong muốn học lên cao để trau dồi thêm kĩ năng và trau dồi thêm kinh...
Điều kiện học Liên thông Cao đẳng y Dược Hà Nội

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng y Dược Hà Nội

Điều kiện để học Liên thông Cao đẳng Y Dược Hà Nội là gì? Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo về điều kiện để...