Sức Khỏe & Đời Sống

Chủ nhật: 08/04/2018 lúc 15:48

Bắc Giang: Nhóm người hành hung nữ điều dưỡng

Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thế vừa cho biết thông tin một điều dưỡng nữ tại khoa khám bệnh đã bị người nhà của bệnh nhân hành hung. Hiện sức khỏe đã dần ổn định nhưng chị vẫn bị hoảng loạn tinh thần.

Phẫu thuật não suốt 2 giờ mới biết là nhầm bệnh nhân

Những người chiến sĩ áo trắng thầm lặng trong phòng xét nghiệm

Sự khó khăn khắc nghiệt nghề y: Khi bác sĩ phải nhịn đói và uống sữa cầm cự trong phòng mổ

Bệnh nhân Nguyễn Nhất Sinh trú tại thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa đã nhập viện tại khoa Khám bệnh thuộc Bệnh Viện Đa Khoa huyện Yên Thế với tình trạng bị chảy máu chân răng không cầm được máu. Bệnh nhân vào viện cùng với 3 người nhà đều là nam giới. Sau khi đã được các nhân viên y tế tại bệnh viện ưu tiên nhanh chóng khám và chuẩn đoán để điều trị cho bệnh nhân. Sau đó các bác sĩ yêu cầu bệnh nhân nhập viện để tiện theo dõi nhưng bỏ qua sự giải thích của các y bác sĩ, người nhà bệnh nhân bắt các bác sĩ phải tiêm ngay để bệnh nhân có thể về nhà luôn thay vì ở lại theo dõi. Họ đã tỏ ra không hài lòng và liên tục to tiếng với nhân viên, dùng điện thoại để quay chụp lại các quá trình làm việc của các cán bộ y tế tại Bệnh viện.

Điều dưỡng Dung đang được chăm sóc và điều trị

Chị Nguyễn Thị Dung là điều dưỡng viên của Bệnh viện lúc này đang nhập thông tin vào máy tính để làm bệnh án cho bệnh nhân Sinh thì bị một người thân của anh sinh dùng điện thoại dí sát vào mặt. Chị dung đã đưa tay gạt ra thì đã bị người nhà bệnh nhân Sinh đánh vào vùng đầu. Ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Yên Thế đã đến để điều tra và làm rõ vụ việc. Hiện chị Dung đang được chăm sóc và theo dõi tại bệnh viện. Tình trạng sức khỏe đã dần ổn định, nhưng tâm lý tinh thần vẫn rơi vào trạng thái hoang mang sợ sệt.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Bệnh gan nhiễm mỡ thường gặp ở những đối tượng khác nhau, khi gặp phải chứng bệnh này mọi người cần phải tìm ra được...
Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Khi bước vào đội tuổi trung niên cơ thể bắt đầu lên tiếng vì vậy mỗi một người cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để giúp...