Sức Khỏe & Đời Sống

Thứ ba: 24/04/2018 lúc 16:31

Cầm 2 tay 2 dao vào bệnh viện uy hiếp bác sĩ

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh vừa xảy ra vụ việc khi bác sĩ đang cấp cứu cho 1 bệnh nhân nặng hơn thì người nhà của 1 sản phụ đã mang 2 con dao vào để uy hiếp các bác sĩ và y tá tại đây. Ngay sau đó người đàn ông này đã bị cảnh sát khống chế.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h50 trưa ngày 23/4 tại khoa cấp cứu chống độc thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh. Khi các bác sĩ tại khoa đang làm việc thì bỗng xuất hiện 1 người đàn ông lạ mặt 2 tay cầm 2 con dao dài xông vào khoa với thái độ hết sức hung hãn. Người đàn ông này liền tới và hỏi 1 bác sĩ đã tiếp nhận thai phụ bị tai nạn giao thông vào điều trị chưa. Khi bác sĩ trả lời là chưa thì người đàn ông này liền chạy ra ngoài. Vài phút sau có một tốp khoảng 5 người đã đưa 1 thai phụ khoảng 32 tuổi tên Hồ Ngọc Tú Tr khoảng 22 tuổi, trú tại phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh. Tình trạng bệnh nhân Tr bị tai nạn chấn thương hàm mặt khi được đưa vào khoa nhập viện.

Bệnh nhân được nhóm người đưa vào bệnh viện

Nhưng khi tới sảnh hành chính của Khoa cấp cứu chống độc để làm thể tục nhập viện, các bác sĩ đang hỏi tên bệnh nhân thì người đàn ông lạ mặt lúc nãy bước tới, 2 tay cầm 2 con dao khoảng 20-30cm ở phía sau túi quần và đập bàn với thái độ hết sức kích động. Anh ta yêu cầu các bác sĩ ở trong ca trực phải làm nhanh cho tôi đã khiến cho nhiều bác sĩ và bệnh nhân đứng gần đó phải hoảng hốt.

Một bác sĩ trực trong ca hôm đó kể lại: "Lúc đó có 1 ca nặng hơn nên chúng tôi phải cấp cứu trước. Còn chị Tr bị nhẹ nên phải chờ. Nhưng người đàn ông này thì đã gây ra một sức ép làm bác sĩ hoảng loạn buộc phải làm cả 2 ca cùng một lúc". 

Lực lượng chức năng đến khống chế sau khi nhận được thông tin

Sự việc này đã nhanh chóng được bên phía bệnh viện báo cho lực lượng bảo vệ và cơ quan công an. Rất nhanh sau khi đã nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng triển khai lực lượng có mặt tại BV và khống chế, tước hung khí ở trên tay người đàn ông đó. Sau đó đã đưa về trụ sở để lấy lời khai và điều tra. Hiện tại thì danh tính cũng như hành vi của đối tượng đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Bệnh gan nhiễm mỡ thường gặp ở những đối tượng khác nhau, khi gặp phải chứng bệnh này mọi người cần phải tìm ra được...
Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Khi bước vào đội tuổi trung niên cơ thể bắt đầu lên tiếng vì vậy mỗi một người cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để giúp...