Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 09:37

Hệ Cao đẳng Dược sĩ lấy bao nhiêu điểm?

Nhiều bạn trẻ không đủ khả năng để đăng ký xét tuyển học Dược tại các trường Đại học vì số điểm khá cao. Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhận được rất nhiều câu hỏi về điểm chuẩn năm 2018. Bài viết dưới đây, sẽ giải đáp các thắc mắc của các bạn.

điểm chuẩn Điểm chuẩn hệ Cao đẳng chuyên ngành Dược

Y Dược là lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi chúng ta. Nắm bắt được xu thế phát triển cũng như nhu cầu rất nhiều bạn trẻ hiện nay đã theo học ngành Dược.

Bất kể các loại bệnh nào tùy ở mức độ khác nhau đều cần đến các loại thuốc để đảm bảo sức khỏe cũng như tính mạng cho con người. Bệnh tật thường xảy ra bất chợt, chúng ta không thể biết trước được vì vậy Bác sĩ cũng khuyên chúng ta không nên tự ý chữa trị. Do đó, người Dược sĩ được ví như “người nắm trong tay sức thí sinh định hướng theo đuổi để có được công việc ổn định và có kiến thức hữu ích cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Hệ Cao đẳng Dược sĩ lấy bao nhiêu điểm?

Một trong những trường đào tạo có uy tín và chất lượng hiện nay là Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn. Năm 2018, nhà trường xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM đối với các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia :

  • Điều kiện 1: Xét tuyển dựa trên kết quả thì THPT quốc gia năm 2018
  • Tổ hợp các môn: Toán, Lý, Hóa và Toán, Hóa, Sinh
  • Điều kiện 2: Xét tuyển dựa trên học bạ THPT thí sinh thỏa mãn các điều kiện sau.
  • Đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH
  • Điểm trung bình học tập của cả năm lớp 12 đạt trên 5,5 trở lên
  • Hạnh kiểm lớp 12 đạt loại khá trở lên

cao đẳng dượcTuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược

  • Bằng tốt nghiệp THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao.
  • 4 ảnh cỡ 3×4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ):Ghi rõ họ tên;ngày ,tháng ,năm sinh;quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Hồ sơ học sinh - sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương).

Các hình thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Thí sinh có nguyện vọng học Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn khi hội tụ đủ điều kiện nêu trên thì chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đăng ký xét tuyển và lựa chọn một trong ba hình thức đăng ký xét tuyển sau:

  • Hình thức 1: Đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện bằng cách gửi hồ sơ chuyển phát nhanh về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường
  • Hình thức 2: Thí sinh ở gần có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để nộp hồ sơ xét tuyển. Để tránh thất lạc hồ sơ cũng như được nghe tư vấn nghề nghiệp cũng như hướng dẫn thủ tục hồ sơ của các thầy cô.
  • Hình Thức 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường tại đây.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo nhân lực Dược sĩ Cao đẳng Đặc biệt năm 2018, Nhà Trường xét tuyển học bạ THPT miễn thi và có những chính sách hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, do đó thí sinh có thể yên tâm về cả “đầu vào – đầu ra” khi theo học tại đây. Học Cao đẳng thì Dược sĩ lương bao nhiêu? Các bạn sau khi ra trường sẽ rất tò mò vấn đề này. Mức lương của Dược sĩ sẽ căn cứ vào trình độ cũng như tùy công việc bạn lựa chọn nhưng chắc chắn sẽ cao hơn so với các ngành nghề khác.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra...
Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng y...