Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 09:46

Học Cao đẳng thì Dưọc sĩ lương bao nhiêu?

Học Cao đẳng thì Dược sĩ lương bao nhiêu? Chúng tôi xin trả lời bạn rằng: Sẽ được nhận mức lương xứng đáng tùy vào kinh nghiệm làm việc của bạn như thế nào?

cao đẳng dượcMức lương như thế nào sau khi ra trường

Những yếu tố để quyết định mức lương của bạn?

Để có thể trả lời được chính xác mức lương của Dược sĩ Cao đẳng là bao nhiêu thực sự rất khó vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: kinh nghiệm kỹ năng tay nghề, thời gian hành nghề, địa điểm làm việc…

Không thể so sánh mức lương của Dược sĩ sau khi học xong hệ Cao đẳng với xã hội thì nó quá khập khiễng vì thế chỉ có thể so sánh với những vất vả, hy sinh và những cống hiến mà họ đã trải qua.

Với những gì được học tại trường thì người Dược sĩ Cao đẳng mới chỉ có kiến thức chuyên môn chứ thực sự chưa có tiếp xúc, va chạm với thực tế, do vậy thu nhập của sinh viên mới ra trường chỉ ở mức từ 3-5 triệu/tháng. Sau này, có kinh nghiệm, kỹ năng thì mức lương sẽ cao hơn, sẽ có các khoản trợ cấp và cơ hội mức lương sẽ tăng cao hơn chỉ khi được làm việc trong môi trường bệnh viện lớn.

“Khi vừa mới tốt nghiệp đi xin việc thì hầu hết các công ty đều trả lương ở mức thấp bởi vừa ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc, làm vài năm mức lương cũng tăng, tuy nhiên tôi đã mơ ước tự mở quầy thuốc cho riêng bản thân nên ngày sau khi có đủ vốn tôi đã thực hiện ước mơ đó và giờ đây mức thu nhập của tôi 1 tháng trung bình từ 15-20 triệu”. Chia sẻ của bạn Đào Ngọc Anh - Học Văn bằng 2 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Muốn trở thành Dược sĩ giỏi phải chọn đúng trường uy tín

học dượcTrường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn - địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chất lượng

Trên khu vực phía Nam có rất nhiều cơ sở đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM, tuy nhiên thí sinh cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng. Để khi ra trường có những kỹ năng tay nghề và kinh nghiệm vững chắc đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy được nhiều sinh viên lựa chọn đó là trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Hệ Cao đẳng Dược sĩ lấy bao nhiêu điểm? Thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT sẽ có cơ hội được học trong môi trường Y Dược. Học tại đây thí sinh sẽ được trải nghiệm trong một môi trường học tập chuyên nghiệp, được tiếp nhận kiến thức Y khoa từ các giảng viên có nhiều năm kinh  nghiệm trong nghề, trang thiết bị thực hành đầy đủ hiện đại luôn được cập nhật mới thường xuyên.

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh năm 2018

Năm 2018, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược với 3 chuyên ngành chính đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡngCao đẳng Xét nghiệm với chương trình chính sách an sinh – giáo dục miễn giảm học phí cho thí sinh thuộc các đối tượng như sau:

  • Với những thí sinh có thành tích học tập đạt loại Giỏi các năm lớp 10, lớp 11, lớp 12... nhà trường sẽ miễn giảm 100% học phí năm 2018.
  • Miễn giảm 50% học phí đối với thí sinh đạt học lực loại giỏi năm lớp 12
  • Nếu thí sinh chỉ đạt loại Giỏi năm lớp 12 THPT thì sẽ được miễn 50% học phí năm 2018.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh Cao đẳng Y Dược, các bạn vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

          ✣ Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM;

          ✣ Cơ sở 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM;

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra...
Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng y...