Cao đẳng hộ sinh

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 13:51

Giải đáp Cao đẳng Hộ sinh có tuyển nam giới không?

Cao đẳng hộ sinh là một chuyên ngành hóc khá nhạy cảm chính vì thế mà rất nhiều bạn nam mặc dù muốn theo học nhưng vẫn còn băn khoăn không biết chuyên ngành Hộ sinh có tuyển nam giới hay không?

Tuyển sinh cao đẳng hộ sinh 2018

Tuyển sinh cao đẳng hộ sinh 2018

Sự phát triển như vũ bão của ngành hộ sinh

Nếu trước đây quan niệm của ông bà ta là "Trời sinh voi sinh cỏ". Con cái sinh ra theo quy luật tự nhiên không có sự can thiệp quá nhiều của Y tế. Nhưng những năm gần đây khi đời sống của người dân được cải thiện, chất lượng cuộc sống được cải thiện cùng với việc áp dụng kế hoạch hóa gia đình thì vấn đề chăm sóc sức khỏe thai sản được quan tâm hơn cả.

Những năm gần đây, không chỉ những cơ sở Y tế nhà nước bổ sung, cải thiện thêm về chuyên ngành Hộ sinh mà những phòng siêu âm, khám thai, phòng khám tư nhân về mảng sức khỏe thai sản mở ra rất nhiều. Mặc dù như vậy vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản, thai nhi và trẻ nhỏ.

Trước tình hình ấy có thể thấy hiện nay chuyên ngành Hộ sinh phát triển như vũ bão. Không chỉ ở những thành phố lớn mà ở cả những tỉnh thành lẻ. Ở những huyện xa thành phố nhiều khi gia đình sản phụ phải đi xa hàng trăm cây số để đến những cơ sở Y tế chuyên ngành Hộ sinh để thăm khám thai. Điều đó cho thấy nguồn nhân lực Hộ sinh đang rất khan hiếm và nhu cầu sử dụng rất cao. Những sinh viên học chuyên ngành Cao đẳng Hộ sinh sau khi ra trường, cơ hội việc làm của ngành hộ sinh là rất lớn.

Bên cạnh đó, chuyên ngành Hộ sinh không chỉ có những bạn nữ yêu thích mà ngay cả những chàng trai cũng vô cùng đam mê với chuyên ngành này. Nhưng với sự đặc trưng của nghề là khá nhạy cảm cho nên rất nhiều bạn băn khoăn không biết Hộ sinh có tuyển nam giới không?

Giải đáp Cao đẳng Hộ sinh có tuyển nam giới không?

Công việc thường ngày của một hộ sinh đó là tiếp nhận và hướng dẫn người nhà và sản phụ các bước thăm khám, điều trị và thực hiện chế độ chăm sóc phụ nữ mang thai. Thực hiện các yêu cầu của bác sĩ theo đúng quy định. Người làm công tác Hộ sinh sẽ là người giúp bác sĩ trong quá trình khám chữa bệnh cho thai phụ cũng như đỡ đẻ…. Với như cầu về nguồn nhân lực ngày càng cao, công việc Hộ sinh đã không còn phân biệt nam, nữ. Vì vậy các bạn nam có nhu cầu học cao đẳng hộ sinh hoàn toàn có thể đăng ký tham gia xét tuyển.

Là một ngành nhạy cảm nhưng cũng cực kỳ quan trọng, ngành Hộ sinh liên quan trực tiếp đến mạng sống mà còn là 2 mạng sống cùng lúc. Vì vậy muốn theo học Cao đẳng Hộ sinh trước tiên bạn cần phải có sự kiên trì, tính cẩn trọng và tỉ mỉ. Công việc chăm sóc sản phụ trước và sau sinh không phải là công việc phù hợp với cánh mày râu. Nói thế không có nghĩa là các bạn nam không thể trở thành một hộ sinh. Có một số ít nam giới làm công tác hộ sinh còn khéo hơn các nữ hộ sinh rất nhiều bởi sự đam mê. Biết được điều đó, trường cao đẳng y dược Sài Gòn tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các bạn nam có thể theo đuổi đam mê của mình.

Học Hộ sinh tại trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

Tuyển sinh cao đẳng Hộ sinh 2018

Tuyển sinh cao đẳng Hộ sinh 2018

Khi theo học Cao đẳng Hộ sinh tạo trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, bạn sẽ được học trong một môi trường học tập hiện đại và được tạo điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình học tập nghiên cứu của mình.

  • Đầu tiên, chương trình đào tạo tại nhà trường là một chương trình đào tạo khoa học chú trọng vào đào tạo thực hành (chiếm 70% học phần cả khóa). Với việc chú trọng vào thực hành, tay nghề của sinh viên sẽ được nâng cao nhanh chóng và sẽ không bị nhát tay khi đi làm thực sự.
  • Thứ hai, cơ sở vật chất tại nhà trường khang trang, có đầy đủ trang thiết bị, phòng thí nghiệm hiện đại phục vụ quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên. Ngoài ra, nhà trường còn liên kết với những bệnh viện lớn để cho sinh viên thực tập nhằm gia tăng sự cọ xát thực tế cho sinh viên.
  • Thứ ba, đội ngũ giảng viên giàu tâm đức, y đức sẽ giúp sinh viên sớm trở thành một hộ sinh giỏi chuyên môn và giàu y đức.
  • Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cũng như khuyến khích sinh viên học tập tại nhà trường, trường Cao đẳng y dược Sài Gòn có nhiều chính sách miễn giảm học phí, chế độ an sinh, hỗ trợ vay vốn ngân hàng cũng như giới thiệu việc làm sau khi ra trường.

Ngoài chuyên ngành Cao đẳng hộ sinh, trường còn đào tạo các chuyên ngành khác như: Cao đẳng Dược TPHCM, Điều dưỡng, Xét nghiệm, chỉnh hình y học,... cho sinh viên theo học.

Để học tập tại nhà trường, vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển theo địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Thông tin mới về mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo mở mã ngành Cao đẳng Hộ sinh có hiệu lực từ năm 2018 trên toàn quốc. Ngành...
Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có gì thay đổi?

Học phí Cao đẳng hộ sinh Hà Nội  là điều mà hầu hết tất cả thí sinh đều quan tâm khi có ý định đăng ký ngành học...