Sức Khỏe & Đời Sống

Thứ tư: 23/05/2018 lúc 19:13

NÓNG: Bác sĩ tại bệnh viện TP Pleiku bị hành hung

Một đoạn bang ghi hình được trích từ camera giám sát của bệnh viện sang công an TP Pleiku, Gia Lai do bác sĩ Nguyễn Tự Tín là Giám đốc Bệnh viện Đa khoa TP. Pleiku vào ngày 22/5. Bên phía bệnh viện muồn đồng thời phối hợp cùng với bên lực lượng chức năng để làm rõ về vụ hành hung của một bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện.

Được biết thì những gì diễn ra vào trong lúc 3h ngày 19/5 khi một bệnh nhi tên N.T.V.A. (SN 2014 và trú tại tổ 6, phường Yên Đổ, TP. Pleiku) đã được mẹ của mình là chị N.T.C. đưa vào để nhập viện. Bệnh nhân đã được chẩn đoán viêm Amidan và nhanh chóng đã được làm thủ tục để nằm theo dõi ở tại Phòng Cấp cứu thuộc Bệnh viện Đa khoa TP. Pleiku. Đến 4h cùng ngày thì người nhà của bệnh nhi đã tự ý quyết định và đưa bệnh nhân về.

Hình ảnh trích từ camera của bệnh viện

Sự việc xảy ra vào lúc 7h ngày 19/5 khi bác sĩ Nguyễn Đăng Hà (SN 1993) đã là người đến nhận ca và kiểm tra cho bệnh nhân ở trong Phòng Cấp cứu. Lúc này thì chị C đã bé cháu A đến gặp bác sĩ Hà để yêu cầu khám bệnh. Lúc này tại khoa có rất nhiều bệnh nhân nên bác sĩ Hà có giải thích và yêu cầu rằng chị C cần phải chờ, nhưng chị C đã không chịu và còn đưa ra những lời lẽ xúc phạm. Ngay sau đó thì bác sĩ Hà đã đi qua phong để khám bệnh.

Đến khoảng 9h10 diễn ra cùng ngày, khi mà bác sĩ Hà đã quay trở lại Phòng Cấp cứu thì bị 1 đối tượng chửi bới rồi lao vào để đánh. Khi được người dân ở gần lao vào can ngăn thì đối tượng trên mới chịu dừng lại và đưa chị C. cùng cháu A. đi về.

Theo như những thông tin từ bên phía Công an TP. Pleiku thì người đánh bác sĩ Hà đó chính là bố cháu A. Anh ta sinh năm 1987 và hiện đang trú tại tổ 6, phường Yên Đổ, TP. Pleiku.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Bệnh gan nhiễm mỡ thường gặp ở những đối tượng khác nhau, khi gặp phải chứng bệnh này mọi người cần phải tìm ra được...
Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Khi bước vào đội tuổi trung niên cơ thể bắt đầu lên tiếng vì vậy mỗi một người cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để giúp...