Sức Khỏe & Đời Sống

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 17:30

Thai nhi văng ra khỏi bụng mẹ ở Bình Dương rơi vào tình trạng đang nguy kịch

Sự việc xảy ra sự việc một thai phụ mang thai 7 tháng tuổi đã bị xe container cán rớt thai nhi ra khỏi bụng đã tử vong. Riêng thai nhi hiện tại đang được các bác sĩ theo dõi chăm sóc, nhưng tiên liệu đang có chiều hướng xấu và khó qua khỏi.

Ngày 2/6, ông Văn Quang Tân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, cho biết một thai phụ mang thai 7 tháng được chuyển vào viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ê-kíp bác sĩ nhanh chóng hồi sức cấp cứu cho cả mẹ lẫn bé song do chấn thương quá nặng nên người mẹ tử vong. Hiện, bé sơ sinh đang được cấp cứu, tiên lượng rất xấu.

Thai nhi hiện đang được chăm sóc tích cực

Theo bác sĩ, bé sơ sinh nhập viện trong tình trạng tím tái, không thở, không phản xạ. Cơ thể bầm trầy da vùng ngực, máu trào ra đường mũi, miệng, tim rời rạc.

Bác sĩ đã ba lần truyền máu, các chế phẩm máu, dùng vận mạch hỗ trợ tim cho em bé. Hiện, vẫn chưa kiểm soát được tình trạng rối loạn đông máu, đa chấn thương vùng đầu. Bệnh viện Đa khoa Bình Dương đã liên hệ với phía Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để đăng ký thêm tiểu cầu cố gắng cứu chữa.

Trước đó, ngày 1/6 trên đường ĐT 743, phường An Phú (thị xã Thuận An) một vụ tai nạn xảy ra giữa một xe máy và container khiến một thai phụ và một bé gái 3 tuổi ngã xuống đường. Bé gái 3 tuổi tử vong tại chỗ. Thai phụ bị thương nặng, rơi thai nhi tại hiện trường được đưa đi cấp cứu.

Nguồn: https://news.zing.vn/thai-nhi-vang-ra-khoi-bung-me-o-binh-duong-dang-nguy-kich-post847969.html

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Chế độ ăn uống phù hợp phòng bệnh gan nhiễm mỡ

Bệnh gan nhiễm mỡ thường gặp ở những đối tượng khác nhau, khi gặp phải chứng bệnh này mọi người cần phải tìm ra được...
Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Tổng hợp 5 vấn đề sức khỏe ở độ tuổi trung niên sớm phải đối mặt

Khi bước vào đội tuổi trung niên cơ thể bắt đầu lên tiếng vì vậy mỗi một người cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để giúp...