Tin tức tuyển sinh

Thứ hai: 04/06/2018 lúc 15:22

Hãy chọn trường Y Dược uy tín để thực hiện ước mơ của mình

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở đào tạo chuyên ngành Y Dược. Thế nhưng việc lựa chọn ngôi trường đào tạo uy tín và chất lượng để thực hiện ước mơ của mình cũng là khó khăn mà các bạn trẻ hiện đang gặp phải.

Dược HCMCao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2018

Bạn nên tìm và lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín nên dựa vào khung chương trình giảng dạy có bám sát với khung chương trình mà Bộ GD&ĐT quy định, cơ sở vật chất có đáp ứng đầy đủ cho học viên thực tập, thực hành. Ngoài ra còn dựa vào đội ngũ giảng viên mà Trường cao đẳng Dược đó sở hữu. Đáp ứng được những điều kiện trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để theo học.

Trường Cao đẳng Dược nào đào tạo dược sĩ đạt chuẩn của Bộ Y tế

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo ngành Dược. Mỗi năm có hàng ngàn các Dược sĩ ra trường đáp ứng được nhu cầu của nhà  tuyển dụng. Vì thế xét tuyển Cao đẳng Dược khu vực Hồ Chí Minh luôn là lựa chọn hàng đầu của các thí sinh.Đào tạo ngành Dược liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người vì thế đội ngũ giảng dạy phải là những thầy cô dày dặn kinh nghiệm hay có tâm huyết trong nghề để đào tạo các Dược sĩ tay nghề vững chắc.

Giỏi chuyên môn, thạo ngoại ngữ là nên tảng tạo nên Dược sĩ thành công

Sinh viên theo học tại đây thường xuyên được thực hành trong các phòng thí nghiệm các trung tâm nghiên cứu và bệnh viên đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế. Chính những kiến thức đó giúp sinh viên có thể tự tin nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nắm bắt được nhu cầu của xã hội, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn luôn tạo điều kiện để sinh viên tiếp xúc liên tục với hệ thống kiến thức các trang thiết bị hiện đại. Tiếp cận những quy trình quản lý chất lượng thực tế và kỹ thuật mới. Từ đó thành thạo kỹ năng chuyên môn, đây chính là yếu tố và lợi thế cho các Dược sĩ tương lai, đặc biệt là những sinh viên định hướng làm việc tại các nhà máy sản xuất và dược phẩm...

điều dưỡng hcmCơ hội học ngành Y Dược 2018

Một lý do khác biệt với các trường khác, Cao đẳng Dược TPHCM tập trung đẩy mạnh và chú trọng đào tạo Tiếng Anh để sinh viên ngành Dược có thể tự tin ứng dụng trong môi trường quốc tế. Tiếng Anh chính là phương tiện hỗ trợ đắc lực cho việc tham khảo các tài liệu chuyên sâu, quy trình thực hành, hệ thống tên thuốc cùng những thông tin, thành tựu Dược học mới của thế giới. Sự hội nhập với thế giới thì tiếng anh sẽ là ngôn ngữ chung cho các Dược sĩ.

Học Cao đẳng Dược ngoài những kiến thức chuyên ngành Dược, sinh viên còn được học các kỹ năng mềm hay kỹ năng giao tiếp bán hàng, kỹ năng thực hành tốt nhà thuốc.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đào tạo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 thí sinh vui lòng liên hệ đến địa chỉ 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ