Cao đẳng vật lý trị liệu

Thứ hai: 04/06/2018 lúc 08:35

Điều kiện đăng ký học Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM

Bạn muốn đăng ký học ngành vật lý trị liệu tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhưng bạn không biết mình có đủ Điều kiện đăng ký học Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM hay không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Ngành Cao đẳng vật lý trị liệu tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển

Cao đẳng Vật lý trị liệu một ngành học có tiềm năng

Ngành Vật lý trị liệu đang ngày một phát triển hơn, được áp dụng rọng rãi trong y học với mục tiêu chăm sóc sức khỏe con người. Với những sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng vật lý trị liệu hoàn toàn có đủ năng lực làm việc ở các cơ sở y tế lớn.

Cơ hội việc làm của ngành Vật lý trị liệu rất cao, sau khi tốt nghệp thí sinh có thể làm việc ở tất cả các cơ sở y tế khác nhau. Áp dụng kỹ thuật vật lý trị liệu trong đào tạo trở thành hoạt động không thể thiếu trong ngành Y. Hiện nay nhà nước đã cho xây dựng thêm các bệnh viện chuyên khoa Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng từ tuyến trung ương đến địa phương, bổ sung Khoa, phòng phục hồi chắc năng tại các bệnh viện lớn để phục vụ nhu cầu chữa bệnh chuyên sâu của người dân.

Không chỉ ở Việt Nam mà các nước khác trên thế giới đều đang thiếu khát nhân lực cho ngành này. Chính vì thế mà cơ hội việc làm cũng như tiềm năng phát triển công việc cho mọi người tăng cao. Tương tự như Cao đẳng điều dưỡng, giải quyết việc làm cho sinh viên y dược sau khi tốt nghiệp Cao đẳng vật lý trị liệu cũng không hề khó khăn.

Điều kiện để đăng ký học Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lao động của xã hội, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đào tạo nhân lực cho ngành vật lý trị liệu với thời gian 3 năm, học phí 800.000 đồng một tháng, thí sinh nào có nhu cầu học thì nhanh chóng làm hồ sơ gửi về trường.

Vật lý trị liệu đã cứu sống rất nhiều bệnh nhân

Điều kiện để học Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu TPHCM không hề khó khăn một chút nào hết. Chỉ cần bạn người từ 18 tuổi, có sức khỏe, đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, đảm bảo sức khỏe học tập.là có thể đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển. Nhà trường không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo, màu da. Đương nhiên, khi theo học sinh viên phải đảm bảo về sức khỏe cũng như năng lực bản thân để theo kịp chương trình học, chính vì thế mà yêu cầu điểm trung bình 3 năm học cấp ba bạn phải đạt 5.5 trở lên.

Sau khi tốt nghiệp ngành vật lý trị liệu tại trường, sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy và đủ năng lực làm việc tại các cơ sở ý tế khác nhau trên cả nước. Ngoài ra, trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn còn đào tạo nhiều chuyên ngành khác như là Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng hộ sinh cho thí sinh chọn lựa đúng với mong muốn của mình.

Thời gian nộp hồ sơ

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 20/04/2018 đối với các thí sinh đã tốt nghiệp cấ 3 từ 2017. Thí sinh năm 2018 thì cần nộp hồ sơ ngay sau khi có điểm của kỳ thi THPT Quốc gia. Hồ sơ cụ thể bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng vật lý trị liệu.
  • 02 Sơ yếu lý lịch HSSV có dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh thi THPT năm 2018).
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh công chứng.
  • 01 Phong bì ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU HỒ CHÍ MINH 2018

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU HỒ CHÍ MINH 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn  thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 theo hình thức xét tuyển...
Điểm chuẩn học cao đẳng vật lý trị liệu Hà Nội

Điểm chuẩn học cao đẳng vật lý trị liệu Hà Nội

Trong những ngành thuộc khối sức khỏe như: Điều dưỡng, dược, hộ sinh,... thì ngành vật lý trị liệu cũng là một trong...