Cao đẳng vật lý trị liệu

Thứ hai: 04/06/2018 lúc 08:55

Học phí Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM là bao nhiêu? Có gì thay đổi vào năm học 2018 hay không là điều mà thí sinh nào cũng quan tâm trước mỗi mùa tuyển sinh. Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo mức học phí năm học mới cho ngành này.

Học phí Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM là điều mà thí sinh nào cũng quan tâm

Học phí Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM

Học phí là vấn đề quan tâm hàng đầu của các thí sinh và phụ huynh khi lựa chọn một ngành học nào đó. Năm 2018, ngành Cao đẳng vật lý trị liệu được đánh giá cao về tiềm năng phát triển chính vì thế đây là ngành học mà thí sinh nào cũng muốn theo đuổi, đăng ký học nhiều hơn. Tuy nhiên, so với những năm trước thì mức học phí của ngành này có gì thay đổi hay không?

Học phí là khoản tiền thu của nhà trường đối với sinh viên, khoản tiền này sẽ được sử dụng cho việc đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu học tập sinh với với mục đích tăng cường hiệu quả học tập. Bên cạnh đó là chi phí để chi trả cho việc thuê giảng viên có chất lượng hướng dẫn các bạn học tập. Chính vì thế mà mức học phí cho ngành Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM sẽ là 800.000 đồng trên một tháng.

Thời gian học 3 năm cho hệ cao đẳng chính quy Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu TPHCM, như vậy thí sinh cần cân đối mức tài chính để đáp ứng tốt nhất việc học tập của mình. MỘt tin vui cho các bạn sinh viên là trường Cao đẳng y dược Sài Gòn còn có nhiều chính sách miễn, giảm học phí rất tốt vào năm 2018.

Chế độ miễn giảm học phí Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Nhằm khuyến khích và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên khi đăng ký học Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM, năm nay lãnh đạo trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đưa ra một số quy định cụ thể về việc miễn, giảm học phí:

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2018 cho thí sinh đạt trên 18 điểm kỳ thi THPT quốc gia 2018 với khối A+B.
  • Miễn 100% học phí cho con em gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
  • Thí sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp Quốc gia cũng được miễn hoàn toàn học phí năm 2018.
  • Miễn phí 100% đối với thí sinh đạt 3 năm học sinh giỏi.
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng và giới thiệu việc làm.
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2018 cho thí sinh đạt học sinh giỏi năm lớp 12.

Nhiều chính sách miễn, giảm học phí Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Như vậy, nếu thuộc một trong những diện được miễn và giảm học phí trên đây thí sinh cần chủ động chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, các giấy tờ chứng minh mình thuộc diện được ưu tiên để bảo đảm quyền lợi của mình. Chế độ này còn áp dụng với tất cả các ngành học như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng hộ sinh, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Dược tại trường. Với chính sách miễn giảm học phí này, sinh viê có thể yên tâm học tập, nhà trường thể hiện được tính nhân đạo và quan tâm tới đời sống của sinh viên mới nhập học.

Hồ sơ đăng ký học ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM có thể gửi về trường theo ba hình thức: Nộp hồ sơ trực tuyến trên hệ thống Website của trường, nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh của trường số 

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU HỒ CHÍ MINH 2018

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU HỒ CHÍ MINH 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn  thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 theo hình thức xét tuyển...
Điểm chuẩn học cao đẳng vật lý trị liệu Hà Nội

Điểm chuẩn học cao đẳng vật lý trị liệu Hà Nội

Trong những ngành thuộc khối sức khỏe như: Điều dưỡng, dược, hộ sinh,... thì ngành vật lý trị liệu cũng là một trong...