Cao đẳng vật lý trị liệu

Thứ hai: 04/06/2018 lúc 08:48

Điểm chuẩn Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM năm 2018

Mùa tuyển sinh đang đến gần và mức điểm chuẩn của các trường cao đẳng, đại học là vấn đề mà thí sinh quan tâm đặc biệt. trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo mức Điểm chuẩn Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM năm 2018.

Ngành Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM sẽ xét tuyển

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu TPHCM

Nếu như những năm trước đây các trường cao đẳng như Cao đẳng Y Dược Sài Gòn vẫn còn áp dụng hình thức tuyển sinh thi tuyển thì mức điểm chuẩn của trường sẽ được công bố cụ thể, dựa vào đó mà thí sinh biết được mình có trúng tuyển hay không hoặc căn cứ vào điểm chuẩn của những năm học trước để dự đoán năng lực bản thân mình có phù hợp với ngành học.

Tuy nhiên, mấy năm gần đây hình thức tuyển sinh bằng cách xét tuyển học bạ cấp 3 và điểm trong kỳ thi THPT Quốc gia đã được áp dụng phổ biến rộng rãi. Bộ Lao động TB&XH là đơn vị quản lý trực tiếp của trường và đã chỉ đạo năm 2018 nhà trường tiếp tục áp dụng hình thức xét tuyển này. Chính vì thế mà sẽ không có điểm chuẩn cụ thể nào cho thí sinh khi đăng ký các ngành học tại trường.

Thí sinh khi nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng kỹ thuật vật lý trị liệu TPHCM nhà trường sẽ xét tuyển dựa vào kết quả thi và học tập, dựa vào đó lựa chọn hồ sơ đến khi đủ chỉ tiêu thì dừng lại. Trường hợp đã tuyển hết hồ sơ mà vẫn chưa đủ chỉ tiêu sẽ có thêm những đợt bổ sinh về sau để bảo đảm công tác giảng dạy của nhà trường, tạo cơ hội cho thí sinh khác được theo học tại trường.

So với hình thức thi tuyển thì xét tuyển có phần dễ chịu hơn bởi thí sinh không phải chịu áp lực thi cử, cơ hội trúng tuyển cũng cao hơn nếu như bạn cố gắng học tập và đạt được kết quả cao trong kỳ thi THPT.

Học phí Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM

So với các ngành học khác tại trường như Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng hộ sinh thì ngành Cao đẳng vật lý trị liệu TPHCM có mức học phí không cao hơn. Sinh viên phải nộp 800.000vnđ/tháng, thời gian học kéo dài 3 năm và có nhiều chính sách ưu tiên miễn, giảm học phí cho sinh viên. Cụ thể như sau:

Muốn đăng ký học Cao đẳng vật lý trị liệu cần chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2018 cho thí sinh đạt trên 18 điểm kỳ thi THPT quốc gia 2018 với khối A+B.
  • Miễn 100% học phí cho con em gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
  • Thí sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp Quốc gia cũng được miễn hoàn toàn học phí năm 2018.
  • Miễn phí 100% đối với thí sinh đạt 3 năm học sinh giỏi.
  • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng và giới thiệu việc làm.
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2018 cho thí sinh đạt học sinh giỏi năm lớp 12.

Nếu các bạn thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng vật lý trị liệu tại trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thì nên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, các giấy tờ ưu tiên nếu có, nộp hồ sơ đúng thời hạn và để bảo đảm có nhiều cơ hội trúng tuyển hơn.

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là một đơn vị đào tạo nhân lực cho lĩnh vực Y dược có uy tín. Trường hoạt động với trách nhiệm cao, tích cực đổi mới để phù hợp với sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Đội ngũ giảng viên chất lượng cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại sẽ giúp cho sinh viên nâng cao hiệu quả học tập của mình.

Chia sẻ

Tin tức liên quan

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU HỒ CHÍ MINH 2018

THÔNG BÁO TUYỂN SINH CAO ĐẲNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU HỒ CHÍ MINH 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn  thông báo tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018 theo hình thức xét tuyển...
Điểm chuẩn học cao đẳng vật lý trị liệu Hà Nội

Điểm chuẩn học cao đẳng vật lý trị liệu Hà Nội

Trong những ngành thuộc khối sức khỏe như: Điều dưỡng, dược, hộ sinh,... thì ngành vật lý trị liệu cũng là một trong...