Tin tức tuyển sinh

Thứ hai: 04/06/2018 lúc 13:53

Các cung hoàng đạo nên chọn ngành học như thế nào để cho phù hợp?

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Ngành học nào phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng giải trí với bài viết dưới đây để chọn ra cho ngành học phù hợp với cung hoàng đạo của mình nhé.

Chắc hẳn các teen 2k không còn quá xa lạ về các cung hoàng đạo của mình đâu nhỉ, thế nhưng các bạn đã biết cung hoàng đạo dự đoán điều gì về tương lai ngành nghề của mình sắp tới hay chưa? Hãy cùng xem xem liệu rằng cung hoàng đạo của mình trong thì kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới thì nên đăng ký vào ngành học nào cho phù hợp nhất nhé!

Ảnh minh họa.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đây được coi là cung hoàng đạo trẻ nhất trong các cung, những người thuộc cung Bạch Dương thường là những người khá khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Họ là những con người năng nổ và có trách nhiệm trong công việc và cũng có tính ganh đua khá cao, vì vậy nên những người thuộc cung Bạch Dương thường được ví như người hùng của xã hội nên rất thích hợp để làm ở lĩnh vực như cảnh sát, lính cứu hỏa. Đồng thời một số ngành thuộc về giao tiếp ngoại giao như quảng cáo, quan hệ công cũng được đánh giá là phù hợp với tính cách của những người thuộc cung Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ưa thích sự ổn định, những người thuộc cung Kim Ngưu thường chăm chỉ làm việc để có thể đạt được chỉ tiêu trong công việc. Hơn nữa với tính cách kiên trì, thật thà, trung thực Kim Ngưu được ví như một người đồng nghiệp tuyệt vời. Ngành ngề được cho là phù hợp với tính cách cũng hư sẽ giúp cho Kim Ngưu phát triển tương lai đó chính là kế toán, nhà giáo, kỹ sư, luật sư hoặc đầu bếp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là cung hoàng đạo với khả năng hiếm hoi có thể làm nhiều việc được cùng một lúc. Song Tử thường chỉ thích những môi trường làm việc năng động, có nhiều áp lực. Đặc biệt với sở thích tự do và tràn đầy năng lượng, Song Tử không boa giờ chịu bó hẹp bản thân mình trong các công việc nhàm chán. Mà ngược lại, Song Tử sẽ lựa chọn những công việc mang tính thử thách cao, những công việc liên quan đến giao tiếp hoặc đi lại nhiều ví dụ như nhân viên xã hội, quản trị nhân sự, CEO.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đối với Cự Giải, thì bản thân của Cự Giải vốn dĩ rất thích những công việc liên quan đến chăm sóc cho người khác và họ cũng thường là người đưa ra những lời khuyên bổ ích. Bên cạnh đó thì Cự Giải luôn là người chủ động trong công việc, chủ động trong mọi vấn đề và giải quyết nó một cách tốt nhất. Vậy nên với tính cách của Cự Giải rất thích hợp trong lĩnh vực Y tế, Điều Dưỡng, Tư Vấn Sức Khỏe...

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những người thuộc cung Sư Tử đại đa số được đánh giá là những người can đảm, có khả năng truyền cảm hứng một cách tuyệt vờitới môi trường xung quanh và đặc biết tính cách sống vô cùng độc lập. Song tử chỉ thích những công việc đem đến cho họ danh vọng và quyền lực cụ thể như CEO, diễn viên, hướng dẫn viên du lịch, môi giới nhà đất, kiến trúc...

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ vốn nổi tiếng đến sự kỹ tính và chi tiết. Họ là những con người có trí nhớ tốt, sống ngăn nắp, gọn gàng và ngoài ra còn rất thân thiện. Với tính cách của mình thì Xử Nữ sẽ rất phù hợp với một số nghề như nhà văn, giáo viên, nhà phê bình, thám tử, nhà phân tích...

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có thể khẳng định rằng Thiên Bình là cung hoàng đạo quyến rũ nhất trong các cung. Bên cạnh đó họ còn có khả năng thuyết phục một cách rất tuyệt vời. Những người thuộc cung Thiên Bình có thể lựa chọn trở thành nhà ngoại giao, vũ công hoặc nhân viên giám sát.

Ảnh minh họa.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết là những người có sự tập trung cao độ trong công việc cũng như trong cuộc sống, không một ai có thể làm mất sự tập trung đó của Thiên Yết, tuy nhiên Thiên Yết lại là người sống nội tâm và có một đời sống khá phức tạp. Nghề nghiệp phù hợp cho cung hoàng đạo này là thám tử, luật sư, bác sỹ...

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là cung hoàng đạo có lối sống chan hòa, tình cảm nhưng lại có khả năng lãnh đạo đáng nể và kỹ năng phân tích, phán đoán khá tốt. Ngoài ra lối soongc của Nhân Mã lại thiên về hướng ngoại, thích giao du cởi mở với bạn bè. Sẽ rất thích hợp làm ở các lĩnh vực PR, du lịch, huấn luyện viên...

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Những người thuộc cung Ma Kết thường có ước mơ cao bằng trời và hoài bão thì rộng hơn cả biển. Họ có khả năng liên kết và ràng buộc mọi người đi theo những quy định chung của nhóm, đồng thời họ còn rất kiên trì và hiểu biết rộng. Cung hoàng đạo này có thể làm ở một só lĩnh vực như biên tập viên, ngân hàng, IT và các ngành liên quan đến khoa học.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình vốn dĩ  là người có tính tò mò, yêu thích sự tự do và đam mê khám phá những điều mới mẻ. Hơn nữa Bảo Bình luôn là người có những sáng tạo và sự đột phá không bao giờ chịu đi theo lối mòn cũ. Họ thích hợp làm các công việc như nhà khoa học, thiết kế, nhạc sỹ.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Song Ngư là người nhiệt huyết trong cả công việc lẫn cuộc sống. Đặc biệt Song Ngư còn có khả năng trực giác khá tốt, họ hiểu được nhiều điều từ nội tâm người khác. Nghề nghiệp phù hợp là bác sỹ, họa sỹ, nhà tâm lý học.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí cho bạn đọc.

Nguồn: Báo Thiquocgia.vn

Chia sẻ