Văn bằng 2

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:46

Học Văn bằng 2 mất thời gian bao lâu?

Hiện nay rất nhiều bạn muốn cải thiện cơ hội việc làm của mình cũng như nâng cao chuyên môn của mình bằng cách học Văn bằng 2. Nhưng học văn bằng 2 mất thời gian bao lâu?

Điều kiện học văn bằng 2 năm 2018

Điều kiện học văn bằng 2 năm 2018

Học Văn bằng 2 mất thời gian bao lâu?

Thời gian học Cao đẳng Dược văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ có thời gian khác nhau đối với những đối tượng khác nhau. Cụ thể:

Đối với thí sinh là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe bao gồm: Điều Dưỡng, Xét nghiệm, … là 18 tháng.

 Những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe như kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh,…sẽ là 20 tháng.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các sinh viên theo học tại trường thì nhà trường còn có những lớp đào tạo ngoài giờ hành chính để tiện cho sinh viên theo học, cụ thể sinh viên có thể theo học vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo các sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng và sinh viên có thể liên thông ngay lên các bậc học cao hơn nếu muốn để nâng cao giá trị bằng cấp của mình và có cơ hội việc làm tốt hơn nếu đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Điều kiện học văn bằng 2

Để học văn bằng 2 bạn chỉ cần đáp ứng đủ những điều kiện sau:

  • Công dân Việt Nam có đủ sức khoẻ để học tập, không trong thời gian can án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng/ đại học được đăng ký dự tuyển học bằng cao đẳng/ đại học thứ hai.
  • Nộp đầy đủ và đúng hạn hồ sơ đăng ký dự tuyển theo qui định của trường.
  • Đạt yêu cầu tuyển sinh theo qui định của trường.

Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện trên bạn có thể nộp hồ sơ xét tuyển học văn bằng 2 về văn phòng tuyển sinh của các trường có đào tạo văn bằng 2

Học Văn bằng 2 ở đâu uy tín chất lượng?

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 TP HCM 2018

Địa chỉ đào tạo văn bằng 2 TP HCM 2018

Bạn đang lựa chọn trường để theo học văn bằng 2 khối ngành Y dược . Bạn có thể lựa chọn học tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn. Nhà trường được mệnh danh là một trong những trường uy tín, chất lượng hàng đầu được Bộ Y tế đánh giá cao và giao cho sứ mệnh đào tạo đội ngũ cán bộ Y dược trình độ cao đẳng để phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ý thức sâu sắc sứ mệnh của mình, nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu và cố gắng để mang lại môi trường học tập chất lượng, hiện đại, tốt nhất để phục vụ quá trình học tập, nghiên cứu của sinh viên tại trường.

Sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng ở nhà trường, sinh viên sẽ được trang bị một cách đầy đủ nhất, tốt nhất đáp ứng điều kiện ngành về cả kiến thức lẫn phẩm chất ngành để có thể công tác ở bất kỳ cơ sở y tế nào.

Hiện nay, để tạo điều kiện cho các bạn có thể theo học Văn bằng 2, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo những chuyên ngành:

Để theo học tại nhà trường, bạn nộp hồ sơ về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn theo địa chỉ như sau:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Rút gọn thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược liệu có đảm bảo kiến thức không?

Giảm tải nhiều môn học đại cương cơ bản mà sinh viên đã hoàn thành trong chương trình học từ trước, thời gian học Văn...
Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Đào tạo Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Em đã đi làm rồi nhưng vẫn muốn học thêm cao đẳng về Dược thì trường có hệ đào tạo vừa học vừa làm không ạ?( Thu...