Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 10:06

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Khá nhiều bạn thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng ngành Dược tuy nhiên lại không rõ về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn gồm những giấy tờ gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là 03 năm. Trong suốt quá trình theo học Cao đẳng Dược tại trường sinh viên hoàn toàn được thực tập trực tiếp trong trường tại hệ thống các phòng thực hành, phòng xét nghiệm, hệ thống trang thiết bị máy móc, hóa chất do nhà trường trực tiếp đầu tư để đảm bảo công tác dạy và học tại trường.

Năm 2018 tiếp tục triển khai theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển tốt nghiệp THPT. Cụ thế thí sinh chỉ cần đá ứng được điều kiện là tốt nghiệp THPT, không vi phạm pháp luật, không đang trong quá trình cải tạo, không bị pháp luật quản lý, có đầy đủ sức khỏe là có thể nộp hồ sơ và trở thành sinh viên Cao đẳng Dược của trường.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược hệ chính quy áp dụng theo hình thức đào tạo tín chỉ, sinh viên chỉ cần hoàn thiện số lượng tín chỉ là đủ điều kiện ra trường. Mô hình giảng dạy chuyên sâu về thực hành, giảm tải số lượng tiết học của các môn thiên về lý thuyết đã mang lại hiệu quả cao về chất lượng sinh viên sau khi ra trường. Với mục tiêu phát triển và đẩy mạnh công tác giảng dạy, chú trọng đến chất lượng đào tạo chính là mục tiêu phát triển của trường.

Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên sâu về thực hành
Đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM chuyên sâu về thực hành

Chất lượng giảng viên giảng dạy tại trường luôn được nhà trường chú trọng nâng cao bởi đội ngũ giảng viên là những người trực tiếp truyền đạt kiến thức cho sinh viên, tạo nền tảng vững chắc nhất cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh việc học kiến thức chuyên môn sinh viên còn được giảng dạy về Y đức người thầy thuốc để trở thành một người thầy vừa có tâm vừa có tài.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM cụ thể như sau:

  • Trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2017 trở về trước thì nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược vào 20/04/2018.
  • Trường hợp thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018 thì nộp hồ sơ ngay sau khi biết điểm tốt nghiệp.

Để đảm bảo cũng như đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ hiện nay, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh liên tục trong năm. Thời hạn cuối cùng nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược là 31/12/2018. Như vậy sau khi tìm hiểu cũng như cân nhắc kỹ việc lựa chọn ngành học thì thí sinh có thể đăng ký nhập học bất cứ lúc nào.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh liên tục Cao đẳng Dược

Bên cạnh việc đào tạo Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn còn tuyển sinh đào tạo các ngành khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm theo hình thức xét tuyển để đáp ứng như cầu học tập đối với các bạn trẻ hiện nay.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

  • Phiếu xét tuyển Cao đẳng Dược theo mẫu của Nhà trường
  • Bằng tốt nghiệp THPT phô tô công chứng
  • Đối với học sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời
  • 4 ảnh 3*4 có ghi rõ thông tin mặt sau của ảnh
  • Chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Giấy khai sinh bản sao công chứng
  • Phong bì ghi rõ thông tin của học sinh để nhà trường liên hệ và gửi giấy báo nhập học

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại địa chỉ Văn phòng tuyển sinh:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra...
Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng y...