Cao đẳng xét nghiệm

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 15:26

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 như thế nào?

Bên cạnh chất lượng đào tạo thì học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 như thế nào là thắc mắc của khá nhiều thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM 2018
Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của người dân cũng từ đó được nâng cao đặc biệt trong lĩnh vực Xét nghiệm. Để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực đang thiếu hụt trong ngành Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng xét nghiệm với điều kiện xét tuyển cũng như học phí phù hợp với nhiều đối tượng. Bên cạnh đó hiện nay trước khi lựa chọn địa chỉ uy tín các bạn trẻ thường quan tâm đến đầu ra. Vì vậy lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín chất lượng là vấn đề quan trọng bởi nó quyết định cả tương lai của bạn.

Để đảm bảo được chất lượng học tập và giảng dạy, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn luôn tập trung vào việc đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc, phòng thực hành theo mô hình đào tạo chuyên sâu nâng cao tay nghề. Chính vì vậy đây là đơn vị được Bộ Y tế đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo. Bên cạnh đó nhà trường cũng đã cân đối về mức học phí để vừa đảm bảo được chất lượng đào tạo cũng như chất lượng giảng dạy để đưa ra mức học phí phù hợp với mọi điều kiện của thí sinh.

Học phí Cao đẳng xét nghiệm TPHCM năm 2018
Đào tạo chuyên sâu về thực hành mang lại hiệu quả trong công tác đào tạo

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm trên toàn quốc. Cụ thể học phí Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018800.000 vnđ/ tháng. Đồng thời để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học nhà trường còn có những suất học bổng và chính sách hỗ trợ miễn giảm học phí cho thí sinh khi đăng ký học. Đây chính là mức học phí phù hợp với mặt bằng chung cũng như điều kiện kinh tế của mọi đối tượng thí sinh theo học.

Lựa chọn đơn vị đào tạo chất lượng với học phí phù hợp

Trước khí lựa chọn học Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng thì học phí là vấn đề được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Chính vì vậy mức học phí Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn áp dụng liên tục trong quá trình đào tạo và không thay đổi. Đây chính là lý do vì sao trong những năm gần đây lượng thí sinh đăng ký học tại trường ngày một tăng cao.

Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, là mục tiêu phát triển, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đã liên tục đổi mới, cập nhật phương pháp giảng dạy, đầu tư hóa chất thực hành, phóng xét nghiệm, dụng cụ thực hành...Để đáp ứng nhu cầu học và giảng dạy tại trường. 

Cao đẳng Xét nghiệm tập trung vào thực hành chuyên sâu
Nâng cao chất lượng đào tạo là mục tiêu phát triển của trường

Ngoài việc thực hành ngay trong trường sinh viên còn được nhà trường bố trí bệnh viện thực tập, tiếp cận với bệnh nhân, cọ xát nhằm nâng cao tay nghề trước khi ra trường để đảm bảo và đáp ứng được công việc chuyên môn một cách tốt nhất.

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thời gian nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM được nhà trường quy định theo từng đối tượng khác nhau. Đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 trở về trước sẽ nộp hồ sơ vào ngày 20/04/2018. Đối với thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2018 sẽ nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả. Đây chính là thời gian phù hợp đối thí sinh và chương trình đào tạo của nhà trường.

Bên cạnh chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn còn đào tạo các chuyên ngành khác như Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu...nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ hiện nay.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM
Thời gian xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm là 03 năm theo quy định của Bộ Lao động TB&XH. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng sinh viên được cấp bằng cao đẳng hệ chính quy, đủ điều kiện học liên thông lên Đại học để nâng cao trình độ bằng cấp và chuyên môn.

Mọi thông tin chi tiết về tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Hiện nay khá nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm mục đích tìm kiếm thêm cơ hội...
Phát hiện bệnh tiểu đường qua những kỹ thuật xét nghiệm nào?

Phát hiện bệnh tiểu đường qua những kỹ thuật xét nghiệm nào?

Những phương pháp kỹ thuật xét nghiệm phát hiện bệnh tiểu đường dưới đây sẽ giúp các bạn  tránh được những biên...