Tin y dược

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 09:24

Mức thu nhập của sinh viên Cao đẳng Dược sau khi ra trường?

Nhu cầu sử dụng thuốc chữa bệnh ngày càng cao, đặc biệt ngày nay thuốc không dừng lại ở công dụng chữa bệnh mà còn bổ sung sức khỏe, phục hồi cơ thể và làm đẹp. Điều này cũng mở rộng thêm cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Dược.

 

Trở thành dược sĩ với sức hút từ Cao đẳng Dược

Ngành Dược luôn là ngành nghề quan trọng đối với mỗi quốc gia và mang tính đặc thù cao vì. Là ngành nghề liên quan đến chăm sóc sức khỏe con người vì thế vai trò của những người phụ trách phát triển ngành nghề này là vô cùng quan trọng. Những năm gần đây, số lượng sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược tốt nghiệp ra trường đều tìm được một việc làm ổn định với  thu nhập hấp dẫn.

Cao đẳng Dược - sức hút cho sinh viên

Nhiều sinh viên mong muốn được học dược và theo ngành Dược, trở thành dược sĩ nhưng không phải học sinh nào cũng có may mắn đỗ vào các trường đại học Y dược hàng đầu vì các trường này tuyển sinh chất lượng đầu vào vô cùng cao.

Học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là lựa chọn thông minh và an toàn cho bạn với điều kiện xét tuyển chỉ cần có bằng tốt nghiệp THPT là nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên ngành Dược. Chính vì lẽ đó mà mấy năm trở lại đây mà thí sinh đăng kí vào cao đẳng Dược rất nhiều.

Thu nhập của Dược sĩ Cao đẳng cao hay thấp?

Mở rộng kinh tế, hội nhập quốc tế giúp cho Việt Nam càng ngày càng phát triển. Chính điều này cũng đem lại nhiều cơ hội cho tất cả các ngành nghề không riêng gì  ngành Dược. Nhiều công ty dược phẩm nhìn thấy cơ hội kinh doanh tại Việt Nam nên mở rộng kinh doanh tại thị trường dược phẩm nước ta. Ngay lúc này,Dược sĩ chất lượng cao chính là những ứng cử viên hàng đầu cho những đợt tuyển dụng nhân sự tại công ty nước ngoài với mức thu nhập khủng lên tới vài nghìn đô la. Điều này cũng gây sự cạnh tranh với những công ty dược phẩm trong nước nếu không có lượng  nhân sự, đội ngũ nhân sự, dược sĩ, trình dược viên chuyên nghiệp thì không thể cạnh tranh được với những công ty nước ngoài.

Tuy nhiên, lượng nhân lực mà các trường cao đẳng dược hay đại học vẫn chưa đáp ứng được với nhu cầu của thị trường.Sinh viên học cao đẳng Dược  hoàn toàn có thể có mức thu nhập từ 10 -15 triệu/tháng ngay khi mới ra trường. Điều này không phải là sinh viên ngành học nào cũng có thể đạt được, thậm chí sinh viên tốt nghiệp các ngành phải làm việc trong một thời gian dài, khi đã có kinh nghiệm mới có thể đạt được mức thu nhập này. Điều này càng khẳng định được  ngành Dược là một ngành có tiềm năng việc làm vô cùng lớn.

Dược sĩ cao đẳng sẽ có cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn

Đâu là trường đào tạo Cao đẳng Dược có uy tín?

Bạn mong muốn học Cao đẳng Dược TPHCM nhưng thực sự chưa biết được đâu là cơ sở đào tạo có uy tín và chất lượng . Đừng quá lo lắng về điều đó khi bạn biết đến Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn bởi đây là cơ sở đào tạo uy tín chất lượng không chỉ về ngành Dược mà còn về các ngành khác thuộc ngành Y tế như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu...

Trường cung cấp một cơ sở vật chất vô cùng hiện đại với hệ thống các phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, phòng hóa chất và tin học để sinh viên không chỉ được giảng dạy về lý thuyết cơ sở ngành mà còn được thực tập, thí nghiệm trực tiếp để có thêm kiến thức, chuyên môn thực tế phục vụ  cho công việc ngay sau khi ra trường. Giáo viên, giảng viên trong trường là đội ngũ các thầy cô có kinh nghiệm chuyên môn cùng với kỹ năng sư phạm để có thể đem lại những kiến thức tốt nhất cho sinh viên. Học sinh có nhu cầu đăng kí có thể tham gia nộp hồ sơ xét tuyển tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

Văn phòng tư vấn tuyển sinh của nhà trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tại 2 cơ sở:

          ✥ Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

          Cơ sở 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Mọi thắc mắc của ứng viên xin liên hệ: 096.152.9898 - 093.851.9898

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Zinnat - thuốc điều trị bệnh nhiễm khuẩn có tốt không?

Zinnat - thuốc điều trị bệnh nhiễm khuẩn có tốt không?

Một trong những loại thuốc kháng sinh điều trị nhiễm khuẩn Zinnat được sử dụng phổ biến hiện nay. Để đảm bảo an toàn...
Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Nâng cao chất lượng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm

Hiện nay khá nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhằm mục đích tìm kiếm thêm cơ hội...