Tin tức tuyển sinh

Thứ năm: 19/04/2018 lúc 15:10

Học sinh đâm thầy giáo sau 2 tuần lẩn trốn đã ra đầu thú

Từ khi đâm vào bụng thầy giáo phải nhập viện đến nay đã được 2 tuần. Sau 2 tuần lẩn trốn, học sinh Ngô Văn Công đã ra trình diện cơ quan chức năng và được tạo điều kiện vào bệnh viện thăm thầy Tiến để xin lỗi.

Hai thầy trò ôm nhau đầy xúc động sau xích mích

Hai thầy trò ôm nhau đầy xúc động sau xích mích

Sau 2 tuần lẩn trốn học sinh đâm thầy giáo đã ra đầu thú

Ngày 18/4, tin từ Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết: Ngô Văn Công học sinh lớp 12A6, Trường trung học phổ thông Trần Hưng Đạo, người đã dùng dao đâm vào bụng thầy giáo chủ nhiệm Nguyễn Văn Tiến chiều 5/4 đã đến cơ quan công an trình diện.

Sau khi ra trình diện, Em Công cũng được cơ quan Công an huyện Lệ Thủy tạo điều kiện vào bệnh viện thăm thầy Tiến và nói lời xin lỗi thầy về hành vi sai trái của mình.Trước lời xin lỗi của Công, hai thầy trò ôm nhau, Công đã khóc và tỏ ra hối hận. Thầy Tiến cũng đã bỏ qua lỗi lầm cho học trò của mình. Thầy dặn dò em Công sau này suy nghĩ chín chắn hơn, xem đó là bài học để rút kinh nghiệm cho bản thân.

Hai thầy trò xảy ra mâu thuẫn vì vết xăm hình môi cô gái

Trước khi xảy ra vụ việc học sinh Ngô Văn Công (lớp trưởng lớp 12A6) đâm trọng thương thầy giáo chủ nhiệm Ngô Văn Tiến (30 tuổi), tại cổng trường THPT Trần Hưng Đạo vào ngày 5/4, thầy giáo không chỉ vì nhắc nhở về hình xăm trên cổ. Theo thông tin mới nhất, sau khi nhắc nhở Công vì hình xăm môi cô gái trên cổ dẫn đến việc 2 thầy trò cự cãi, thầy Tiến có tát Công một cái trước sự chứng kiến của cả lớp.

Ông Nguyễn Quang Năm, Bí thư Huyện ủy huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhận xét, Ngô Văn Công vốn là học sinh ngoan hiền, có thành tích học tập tốt nên mới được bổ nhiệm làm lớp trưởng. Về thầy Tiến, thầy làm chủ nhiệm và được đánh giá có năng lực.

Ông Trần Đình Nhân, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình thông tin, em Ngô Văn Công là lớp trưởng của lớp 12A6. Mặc dù có học lực trung bình nhưng những năm học trước, em C. luôn đạt hạnh kiểm tốt. Gia đình em Công có hoàn cảnh khó khăn, bố đi làm ăn ở xa, mẹ ở nhà làm nông.

Thầy giáo bị học sinh đâm ở bụng

Thầy giáo bị học sinh đâm ở bụng

Thời gian gần đây, em Công có những biểu hiện không bình thường. Em Công có xăm một bức hình trên cổ, do vậy thầy giáo Nguyễn Văn Tiến đã có lời nhắc nhở em Công sớm đi xóa hình xăm đó. Ông Trần Đình Nhân cho rằng, việc làm này là đúng với quy định của nhà trường, vì học sinh xăm hình có phần phản cảm.

Cũng theo ông Trần Đình Nhân, thầy Tiến là một giáo viên có trách nhiệm, có nhiều thành tích trong công tác giảng dạy. Thầy Tiến cũng là giáo viên chủ nhiệm, dạy bộ môn Vật lý của lớp 12A6.

Ông Trần Đình Nhân cho rằng, đây là sự việc bất ngờ và cũng là một bài học đau xót: “Bản thân thầy Tiến là một Phó Bí thư Đoàn trường và là một giáo viên sống có trách nhiệm.

Học sinh dùng dao đâm vào bụng thầy giáo

Như đã đưa tin trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 ngày 5/4, sau khi bị thầy nhắc nhở vì hình xăm môi con gái trên cổ. Tan học, Công có thủ sẵn một dao bấm dài 10cm đứng ở cổng trường.

Khi thầy Tiến vừa bước ra cổng, Công bất ngờ lao vào dùng dao đâm ngay một nhát vào bụng. Quá bất ngờ trước sự việc, thầy Tiến không kịp phản ứng và gục tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã lập tức đưa thầy Tiến đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới.

Thầy Tiến được cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, vết thương thấu bụng vùng hạ sườn phải, bị tổn thương gan phải buộc phải phẫu thuật cấp cứu.

Nguồn: trường cao đẳng y dược Sài Gòn tổng hợp

Chia sẻ