Tin tức tuyển sinh

Thứ hai: 04/06/2018 lúc 14:39

Tổng hợp danh sách các trường Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội

Nhiều thí sinh, học sinh lớp 12 có nhu cầu học các ngành Y Dược hệ Cao đẳng chính quy. Sau đây là danh sách các trường Cao đẳng Y dược tại Hà Nội có chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất tốt để sinh viên có thể tự tin với trình độ chuyên môn và có thể tham gia làm việc ngay khi ra trường.

Cao đẳng y dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

  • Địa chỉ cơ sở đào tạo tại 2 cơ sở:

          ✣ Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM;

          ✣ Cơ sở 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM;

  • Điện thoại tư vấn: 096.152.9898 - 093.851.9898

Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai:

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại: 0438685651

Cao đẳng Y tế Hà Nội :

  • Địa chỉ Cao đẳng Y tế Hà Nội cơ sở số 1: Số 35 P. Đoàn Thị Điểm – Đống Đa – Hà Nội. ĐT: 0437326303
  • Cơ sở 2: Số 103 P. Phúc Xá – Ba Đình – Hà Nội.

Cao đẳng Y tế Hà Đông:

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Viết Xuân – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội. Số điện thoại: 0433824523.

Đào tạo tại Cao đẳng y dược Sài Gòn là đào tạo lý thuyết và thực hành

Nên chọn Cao đẳng Y dược nào?

Khác với những ngành học khác. Y dược là ngành học" không thực tế thì không được" . Ngoài những kiến thức bài bản lâm sàng thì đặc trưng của ngành học này là sự thực hành kỹ năng nhuần nhuyễn và chính xác bởi vì chỉ sau một chi tiết nhỏ nhất thì đều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh. Vì thế sai lầm trong quá trình làm việc là không thể chấp nhận được dù là lỗi nhỏ nhất.Vì thế tìm kiếm cơ sở nào để theo học là điều mà tất cả những ai quan tâm đến ngành Y - Dược. Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn đem đến một cơ sở đào tạo chất lượng và uy tín cho học sinh đam mê ngành Y - Dược và mong muốn theo đuổi sự nghiệp bằng ngành nghề này.

 Về cơ sở vật chất: Khác với nhiều ngành học khác chỉ học thông qua giáo trình hay là bài giảng qua máy tính, máy chiếu, phòng tin học...thì ngành Y dược là ngành học phải thực hành thí nghiệm rất nhiều. Cơ sở vật chất của Cao đẳng y dược Sài Gòn được đầu tư hiện đại từ hệ thống các phòng học cho đên phòng thực hành, thí nghiệp, hóa chất, sinh viên được trải nghiệm trong một môi trường học tập chuyên nghiệp và hiện đại đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Chương trình học năng động kết hợp song hành giữa lý thuyết và thực hành. Ngay từ năm đầu tiên, sinh viên đã được thực hành lý thuyết trên trường và đến các cơ sở y tế, bệnh viên liên kết của nhà trường để theo dõi, quan sát và học hỏi thêm những kinh nghiệm thực thế từ những bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên có kinh nghiệm.

Chi phí đào tạo tiết kiệm.  Học phí mà sinh viên theo học tại trường chỉ có 800.000/ tháng hoàn toàn phù hợp với quy định của Bộ LĐ TB & XH về quy chuẩn học phí cho các trường đại học, cao đẳng.

Thí sinh có nhu cầu đăng kí học các ngành như Cao đẳng Dược TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh...tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nộp hồ sơ hoặc gửi về 2 cơ sở trên. Số điện thoại tư vấn: 096.152.9898 - 093.851.9898

Chia sẻ