Cao đẳng dược

Thứ bảy: 02/06/2018 lúc 10:17

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018 như thế nào là thắc mắc của khá nhiều bạn thí sinh trước khi nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn.

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
Học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018

Với bề day hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực trong ngành Y tế, được xã hội tin tưởng, đối tác tin cậy của các đơn vị tuyển dụng. Có thể nói đây là một trong số những ngôi trường được Bộ Y tế đánh giá cao về chất lượng đào tạo, tạo nền tảng vững chắc cho các bạn sinh viên khi theo học ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng.

Trong năm 2018, áp dụng theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy với mức học phí là 800.000 vnđ/tháng. Đây là mức học phí được cho là khá phù hợp với các đối tượng khi có nguyện vọng theo học tại trường.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tập trung theo hướng chuyên sâu về thực hành. Sinh viên theo học tại đây sẽ được giảm tải những môn học nghiêng về lý thuyết để có nhiều thời gian hơn cho những môn học thực hành. Mô hình đào tạo chuyên sâu về thực hành đã mang lại sự thành công trong công tác đào tạo của nhà trường, tạo dựng được uy tín cho các đơn vị tuyển dụng.

Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên sâu về thực hành
Đào tạo Cao đẳng Dược chuyên sâu về thực hành

Đội ngũ giảng viên đang công tác tại trường đều là những người thầy có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Y Dược sẽ xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc cho sinh viên ngay từ những ngày đầu. Chính vì vậy trong những năm gần đây lượng sinh viên đăng ký học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn ngày một tăng.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược TPHCM

Để đảm bảo được chất lượng đào tạo Cao đẳng ngành Dược tốt nhất cho sinh viên, Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn áp dụng theo quy định của Bộ với thời gian đào tạo Cao đẳng Dược là 03 năm. Trong quá trình học Cao đẳng Dược tại trường sinh viên sẽ được tiếp cận với toàn bộ hệ thống trang thiết bị máy móc, phòng thực hành, phòng thí nghiệm theo đúng quy định của Bộ nhằm nâng cao kỹ năng tay nghề để đáp ứng được mọi yêu cầu của xã hội sau khi ra trường.

Sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và đủ điều kiện mở quầy thuốc, đứng tên. Thí sinh cũng hoàn toàn có thể học liên thông lên Đại học Dược trên toàn quốc nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ và kiến thức chuyên môn.

Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là đơn vị đi đầu trong công tác đào tạo
Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Bên cạnh việc xét tuyển Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng y dược Sài Gòn năm 2018 còn tuyển sinh nhiều ngành học khác như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và hệ đào tạo liên thông Cao đẳng Y Dược nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và lựa chọn ngành nghề của sinh viên hiện nay.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018
  • Bảng sao bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tốt nghiệp 2017 trở về trước
  • Học bạn THPT phô tô công chứng
  • 4 ảnh 3*4 ghi rõ thông tin mặt sau
  • Phong bì có dán tem ghi rõ thông tin, địa chỉ, số điện thoại để nhà trường gửi giấy báo nhập học
  • Chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng
  • Các giấy tờ khác liên quan.

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ

Tin tức liên quan

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Học phí Cao đẳng Dược tại Hà Nội năm  2018

Muốn học một trong những ngành học "hot" nhất trong mỗi mùa tuyển sinh và có cơ hội việc làm ổn định ngay từ khi ra...
Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược và sự phát triển trong tương lai

Ngành Dược được coi là ngành mũi nhọn trong hệ thống phát triển kinh tế tại Việt Nam, chính vì vậy Trường Cao đẳng y...