Tin tức tuyển sinh

Thứ ba: 05/06/2018 lúc 14:42

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Dược 2018

Nhiều bạn đã tốt nghiệp một chuyên ngành khác rồi nhưng vẫn đam mê với chuyên ngành Dược và mong muốn được học văn bằng 2 để thỏa niềm đâm mê của mình cũng như gia tăng cơ hội nghề nghiệp. Hiểu được điều đó, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 ngành Dược 2018.

Điều kiện học văn bằng 2

Điều kiện học văn bằng 2

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Văn bằng 2 Dược 2018

Đáp ứng nhu cầu của xã hội cũng như tạo điều kiện cho các em đam mê làm việc chuyên ngành dược, trường cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Dược cùng những chuyên ngành khác như:

Học phí: 800.000 đồng/ tháng đóng theo kỳ. Một kỳ 5 tháng.

Thời gian đào tạo: từ 15 tháng đến 20 tháng. Thời gian học vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật.

Để khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học tại nhà trường, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng nhiều chính sách miễn giảm học phí cũng như chính sách an sinh tốt nhất cho sinh viên theo học tại nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những trường đào tạo nguồn nhân lực Y dược hàng đầu được Bộ y tế đánh giá cao. Khi theo học tại nhà trường, các bạn sẽ được học tập trong một môi trường học tập hiện đại với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y học tiên tiến cùng với đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Để học văn bằng 2 dược tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn bạn chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện:

  • Công dân Việt Nam có đủ sức khoẻ để học tập, không trong thời gian can án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng/ đại học được đăng ký dự tuyển học bằng cao đẳng/ đại học thứ hai.
  • Nộp đầy đủ và đúng hạn hồ sơ đăng ký dự tuyển theo qui định của trường.
  • Đạt yêu cầu tuyển sinh theo qui định của trường.

Lợi ích của học Văn bằng 2 Dược

Học phí học văn bằng 2 Y dược

Học phí học văn bằng 2 Y dược

Khi học thêm văn bằng 2 ngành Cao đẳng Dược TPHCM bạn sẽ có được những lợi ích sau đây:

  • Khi học thêm văn bằng 2 dược bạn sẽ có thêm cơ hội việc làm cũng như bồi dưỡng thêm kiến thức, có thể thay đổi ngành, nâng cao kỹ năng và để thích ứng với nguồn nhân lực hiện tại trong xã hội.
  • Tiếp nối đam mê chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà bạn đã bỏ dở nếu trước đây bạn theo học một ngành mà theo định hướng của gia đình chứ không phải xuất phát từ đam mê.
  • Khi học thêm một lĩnh vực mới sẽ giúp chúng ta mở rộng tầm mắt, nhìn mọi thứ khách quan và tổng thể hơn.
  • Học văn bằng 2 Dược là một cơ hội tốt để gặp gỡ với nhiều người ở mọi lĩnh vực khác nhau, ở các vị trí khác nhau có chung niềm đam mê học tập.
  • Ngoài ra, học Văn bằng 2 Dược là bạn đang học tập những kiến thức để chăm sóc sức khỏe cho chính mình và người thân.

 Những lợi ích tuyệt vời này có thể không đến ngay, nhưng sẽ thật bất ngờ và thú vị khi bạn khám phá và kết nối suốt con đường phát triển sự nghiệp. Vì vậy, đừng để sự bận rộn và lười biếng cuốn bạn đi mất, hãy thực sự suy nghĩ nghiêm túc về việc học thêm văn bằng 2 Dược .

Để theo học văn bằng 2 ngành Dược 2018 tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, các bạn cần nộp hồ sơ về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của nhà trường tại địa chỉ:

Thông tin về trường Cao đẳng y dược Sài Gòn

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y DƯỢC SÀI GÒN

-  Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

-  Cơ sở 2: Tòa nhà PTT - Đường số 3 -  Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

-  Điện thoại/ Zalo/Line: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898

-  Facebook: https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/

Chia sẻ